Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có mấy cơ sở ?

Sau nhiều năm phát triển, Bệnh viện Đại học Y dược Tphcm  đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khoẻ hàng đầu ở khu vực miền Nam. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Bệnh viện Đại học Y dược có mấy cơ sở ? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM ở đâu ? có mấy cơ sở ?

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thành lập năm 1994, sau 24 năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khoẻ hàng đầu ở khu vực miền Nam. Với mục tiêu phát triển bền vững, phương châm của bệnh viện là:

Bệnh viện có 3 cơ sở:

Cơ sở 1

Mỗi ngày, Bệnh viện tiếp nhận trung bình khoảng 7.000 người khám/ngày, điều trị nội trú 55.000 người/ năm, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp/năm.
Bệnh viên không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ, với mong muốn không những đáp ứng mong đợi của người dân trong nước mà vươn ra ngoài khu vực.

Hướng dẫn di chuyển đến Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Di chuyển từ Bến xe Miền Đông đến bệnh viện Đại học Y dược

Bến xe Miền Đông – Đinh Bộ Lĩnh – Điện Biên Phủ – Võ Thị Sáu – Ba Tháng Hai – Nguyễn Kim – Hồng Bàng là đường đi ít kẹt xe và ngắn nhất. Thời gian đi sẽ là 30 phút nếu di chuyển bằng taxi, thời gian đi từ xe buýt đến bệnh viện sẽ lâu hơn, khoảng 1 tiếng 10 phút. Chuyến xe buýt 54 và 8 là 2 chuyến xe giúp mọi người đi ngược lại từ bệnh viện về bến xe Miền Đông khi khám xong.

Di chuyển từ Bến xe Miền Tây đến bệnh viện Đại học Y dược

Gần hơn bến xe Miền Đông, khoảng cách từ bến xe Miền Tây tới bệnh viện chỉ cách 6km đến 7km. Tuyến xe buýt số 10 là tuyến xe bạn nên chọn khi đi đến bệnh viện từ bến xe Miền Tây. Bạn mất khoảng 40 phút đi xe buýt để tới bệnh viện. Trong trường hợp muốn đi ngược lại từ Bệnh viện về bến xe Miền Tây, bạn có thể chọn tuyến xe Buýt số 14 tại phía trước cổng bệnh viện.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Y Dược TP.HCM là một trong những địa chỉ làm việc vào sáng thứ Bảy, nghỉ buổi chiều thứ Bảy và Chủ nhật. Bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp công việc để đến thăm khám vào các khung giờ sau:

Bạn cũng nên chú ý thời gian các khoa bắt đầu làm việc từ 5 giờ sáng:

Các khoa còn lại bắt đầu làm việc từ 6 giờ 30 sáng.

Thông tin liên hệ

Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh  bao gồm những chuyên khoa sau:

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Quy trình khám có BHYT

Người bệnh lần lượt theo sự hướng dẫn sau:

Quy trình khám không có BHYT

Nguồn tham khảo

http://www.bvdaihoc.com.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về địa chỉ bệnh viện Đại học Y dược TPHCM . Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh  an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

Exit mobile version