Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đống Đa: Thông tin khám bệnh chi tiết nhất

Bệnh viện Đống Đa một trong những địa chỉ thăm khám uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện  qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Đống Đa

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

Trải qua gần nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Đống Đa là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân đặc biệt nổi bật là chuyên khoa mắt. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. 

Địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

Bệnh viện nằm tại địa chỉ sô 192 Nguyễn Lương Bằng , Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội. Hiện bệnh nhân có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps và chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện Đống Đa Hà Nội làm việc các ngày hành chính trong tuần nên người bệnh cần tuân thủ không đến khám những ngày nghỉ, ngày lễ:

Với người nhà muốn vào thăm bệnh nhân đang điều trị tại đây cũng có giờ cụ thể, không tùy ý tự tiện ra vào viện. Có 3 khung giờ cho người nhà vào thăm bệnh là:

Thông tin liên hệ

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Bác sĩ công tác tại bệnh viện Đống Đa đều từng có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển ngành y trên thế giới. Hơn thế, bác sĩ luôn không ngừng học tập, nghiên cứu và ứng dụng nhiều kĩ thuật chữa bệnh tiên tiến vào ngành y tại Việt Nam với mong muốn ngày càng nhiều bệnh nhân khỏi bệnh sau điều trị tại viện Đống Đa. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Đống Đa luôn được thành phố và Bộ Y Tế quan tâm đầu tư tài chính để mở rộng quy mô BV nhằm cung cấp các khu chuyên biệt dành cho các khoa đặc thù. Từ đó tạo điều kiện chuẩn đoán và điều trị bệnh cho người dân tốt hơn.

Theo thời gian, các tòa nhà đều được tu sửa, phát triển nhiều hơn để người bệnh được khám và chữa bệnh trong môi trường tốt nhất: phòng ốc khang trang, trang bị điều hòa, tủ lạnh tiện nghi, ….

Với mong muốn cho kết quả chuẩn đoán bệnh chính xác nhất, bệnh viện Đống Đa đã quyết định đầu tư không ít tiền vào kĩ thuật máy móc, có thể nhắc tới:

Các hình thức khám bệnh

1. Khám có BHYT

Tất cả bệnh nhân có thẻ BHYT tại bệnh viện Đống Đa đều được miễn/ giảm chi phí khám và điều trị bệnh theo quy định. Những danh mục nào BHYT không chi trả, bệnh nhân sẽ phải đóng tiền như các đối tượng bệnh nhân khác.

Bệnh nhân trái tuyến yêu cầu phải có giấy chuyển tuyến từ cơ sở gốc (đăng kí trên thẻ BHYT) thì khi đi khám mới được giảm tiền theo chế độ dành cho bệnh nhân trái tuyến.

2. Khám dịch vụ theo yêu cầu

Khám tự nguyện, bạn sẽ phải chịu mọi chi phí cao hơn BHYT từ phí khám, tiền thuốc, phí xét nghiệm, …. Tuy nhiên, điều kiện khám bệnh cũng tốt hơn, không phải chờ đợi lâu do có khu chuyên biệt dành cho bệnh nhân khám dịch vụ.

3. Hỗ trợ điều trị bệnh HIV

Tự hào được Bộ Y Tế giao nhiệm vụ theo dõi, hỗ trợ các cơ sở tuyến dưới thực hiện điều trị, phòng ngừa bệnh truyền nhiễm HIV thật tốt.

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Đống Đa

Theo thông tư và nghị quyết của Bộ Y Tế quy định về mức giá khám chữa bệnh chung của các bệnh viện hạng II công lập trực thuộc tại thủ đô, Bệnh viện Đống Đa thực hiện đúng bảng giá niêm yết, cam kết không tăng giá vô lý hay thu phí không căn cứ.

Dưới đây là bảng giá phòng giường bệnh dành cho bệnh nhân điều trị nội trú:

NGÀY GIƯỜNG BỆNH CHI PHÍ (VNĐ)
Điều trị hồi sức tích cực 568.900
Hồi sức tích cực 279.000
Ngày giường bệnh cho khoa: truyền nhiễm, hô hấp, chống độc, ung thư, tim mạch, thần kinh, Nhi, Nội tiết 178.500
Ngày giường bệnh cho khoa: Da liễu, tai mũi họng, Răng-hàm – mặt, xương khớp, phụ sản 152.500
Ngày giường bệnh khoa phục hồi chức năng 126.000
Ngày giường bệnh ngoại khoa: phẫu thuật đặc biệt, bỏng >70% 255.400
Ngày giường bệnh ngoại khoa: phẫu thuật loại 1, bỏng 25% -70% 204.000
Ngày giường bệnh ngoại khoa: phẫu thuật loại 2, bỏng độ 2 <25% 188.500
Ngày giường bệnh ngoại khoa: phẫu thuật loại 3, bỏng độ 1 <30% 152.500

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Đống Đa còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện Đống Đa như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Ngoài ra, để có thể biết quy trình khám chi tiết ở mỗi khoa, bạn có thể xem và tham khỏa tại đây.

Nguồn tham khảo: https://benhviendongda.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Đống Đa . Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version