Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long: CẬP NHẬT THÔNG TIN

Được thành lập từ năm 2007, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long mang đến cho người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long và các tỉnh thành lân cận các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Được thành lập từ năm 2007, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long mang đến cho người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long và các tỉnh thành lân cận các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Người dân tại vùng Tây Nam Bộ được khám, chữa bệnh hiệu quả mà không phải di chuyển xa xôi, nhiều tốn kém.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong nhiều năm qua, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long không ngừng phát triển và đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám và điều trị mỗi ngày tại gần 30 chuyên khoa của bệnh viện. Mỗi năm, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long tiếp nhận hơn 600,000 lượt khám ngoại trú và hơn 5000 lượt phẫu thuật điều trị cho người dân.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại: Lô 20 Võ Nguyên Giáp, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện tư nhân Bình Dương

Bệnh Viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, cụ thể như sau:

Chuyên khoa của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Khoa tim mạch

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại Khoa Tim mạch các bệnh viện lớn và là thành viên của Ban Chấp hành Hội Phẫu thuật Tim Mạch – Lồng ngực Việt Nam, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị chuyên sâu và công nghệ tiên tiến, Đơn vị tim mạch – Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, từ giai đoạn phòng ngừa, tầm phục hồi chức năng tim mạch.

Chuyên khoa của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Bệnh viện không ngừng cải tiến các quy trình khám chữa bệnh và hoàn thiện các kỹ thuật mổ tim tiên tiến như kỹ thuật mổ tim hở ít xâm lấn, kỹ thuật mổ tim xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân bảo vệ sức khỏe tim mạch tốt nhất.Với nhiều gói khám, tầm soát bệnh chuyên biệt cho từng đối tượng theo độ tuổi, giới tính, bệnh lý… bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho khách hàng khi đi khám bệnh.

Khoa tiêu hóa

Khoa Tiêu hoá bao gồm Chuyên khoa Nội (điều trị bằng thuốc) và Chuyên khoa Ngoại (điều trị bằng phẫu thuật). Khoa tiếp nhận khám, điều trị Nội khoa và Ngoại khoa hầu hết các bệnh lý về hệ Tiêu hóa, Gan, Mật, Hậu môn – Trực tràng với phương tiện hiện đại, kỹ thuật cao giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị

Khoa nhi

Được đầu tư chuyên sâu với kĩ thuật và thiết bị y tế hiện đại, Khoa Nhi – Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ và toàn diện cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh viện tiếp nhận khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị nội trú và ngoại trú, hầu hết các bệnh lý nhi khoa bao gồm các bệnh lý về thể chất, tâm sinh lý, tâm lý vận động…

Khoa Nhi bệnh viện bao gồm đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, có trình độ đại học và sau đại học, có kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các bệnh viện uy tín tại Việt Nam và đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý trong ngành Y tế Việt Nam.

Khoa sản phụ

Trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến được Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long đầu tư và áp dụng nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sức khỏe sinh sản tốt nhất cho phụ nữ.

Chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại bệnh viện giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất.

Ngoài ra còn có các chuyên khoa:

Dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Dịch vụ ngoại trú

Dịch vụ nội trú

Dịch vụ khám nam khoa

Phòng khám Nam khoa triển khai khám, tư vấn, điều trị nội và phẫu thuật các bệnh lý sau:

Dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe tổng quát doanh nghiệp

Khám sức khỏe tổng quát cá nhân:

Dịch vụ bảo lãnh viện phí

Thông thường, bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm của các công ty như BH Bảo Việt, PTI, PVI,… sẽ đến khám và thanh toán trực tiếp tại Bệnh viện. Sau đó, họ mang các giấy tờ liên quan đến công ty Bảo hiểm để được chi trả lại. Phương pháp này mất nhiều thời gian và công sức đi lại của khách hàng.

Chính vì vậy, dịch vụ Bảo lãnh viện phí ra đời như một cây cầu nối giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Bạn sẽ được giảm trừ các hạng mục khám được quy định trên thẻ Bảo hiểm của bạn ngay tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long.

Dịch vụ cấp cứu

Đối với trường hợp cấp cứu ngoại viện thông thường quy định khu vực lân cận có bán kinh dưới 15km: Quận Bình Thủy (TPCT), Huyện Châu Thành (Hậu Giang), P. Cái Vồn (TX. Bình Minh, Vĩnh Long). Cụ thể:

Dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao

Dịch vụ chẩn đoán hình ảnh

Các dịch vụ chính bao gồm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version