Site icon Medplus.vn

Bệnh viện huyện Hàm Yên có uy tín không ?

Bệnh viện huyện Hàm Yên là đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cán bộ, y bác sỹ tận tình, chu đáo, trách nhiệm, bệnh viện đã làm tốt công tác khám và điều trị cho người dân trên địa bàn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện huyện Hàm Yên

Bệnh viện huyện Hàm Yên là đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang. Thời gian qua, Bệnh viện đã nỗ lực đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ cán bộ, y bác sỹ có chuyên môn sâu, có tinh thần y đức cao cả, phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

Nếu như trước kia, người dân đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên phải đi sớm, xếp hàng chờ đợi rất lâu thì nay đã được cán bộ y tế bệnh viện đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Bệnh nhân đến khám bệnh được hướng dẫn cặn kẽ về những thủ tục phải thực hiện để được khám, chữa bệnh nhanh chóng, thuận lợi.

Bệnh viện Huyện Hàm Yên – Tuyên Quang

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện được đầu tư các trang thiết bị mới, hiện đại như: Máy xét nghiệm huyết học, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy phân tích đông máu tự động… cùng với đội ngũ y, bác sỹ có chuyên môn cao đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật khó, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện và các vùng lân cận.

Đội ngũ bác sĩ

Bên cạnh đầu tư trang thiết bị và thực hiện tốt công tác khám bệnh, để hướng tới sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện đã thực hiện tốt việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế. Đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế của bệnh viện đều được tập huấn về văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp đối với người bệnh. Cán bộ tại bệnh viện thường phải đi sớm và về muộn để phục vụ bệnh nhân được tốt nhất. Tại mỗi phòng, khoa khám bệnh đều có bảng tên, nhóm máu của y, bác sỹ, nhân viên trong bệnh viện để kịp thời tiếp máu cho các bệnh nhân khi cần thiết.

Quy trình khám Bệnh viện huyện Hàm Yên (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 952 QL2, TT. Tân Uyên, Hàm Yên, Tuyên Quang

Điện thoại: 0207 3843 205

Nguồn tham khảo

http://baotuyenquang.com.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về Bệnh viện huyện Hàm Yên. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version