Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Hà Giang – Thông tin chi tiết

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Hà Giang là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang và các tỉnh lân cận trao gửi niềm tin sức khỏe với một hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện nhất.

Tham khảo bài viết dưới đây được songkhoe.medplus.vn để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Lao Phổi Hà Giang nhé.

Bệnh viện Lao và Phổi Hà Giang

Giới thiệu bệnh viện Lao và bệnh Phổi Hà Giang

Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Hà Giang được thành lập theo Quyết định 2581/QĐ-UB ngày 25/9/2003 của UBND tỉnh Hà Giang, là Bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, quy mô 120 giường bệnh.

Là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế, có 2 chức năng và nhiệm vụ chính đó là chức năng khám và điều trị bệnh nhân Lao và Bệnh phổi; Quản lí và chỉ đạo tuyến công tác phòng chống lao trên toàn tỉnh.

Với mục tiêu cao nhất là mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, toàn diện, thân thiện, cởi mở cho mọi người dân. Bệnh viện đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, rà soát, cắt giảm, xóa bỏ các thủ tục hành chính rườm rà nhằm phục vụ người dân và tổ chức đảm bảo đơn giản, thuận tiện theo hướng công khai, minh bạch bằng nhiều hình thức (niêm yết tại khu vực thanh toán viện phí, khu vực khám chờ khám bệnh của đơn vị).

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Lao và bệnh phổi Hà Giang

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Bệnh viện Lao & phổi Hà Giang tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa bệnh viện Lao & bệnh Phổi Hà Giang

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Lao và Phổi Hà Giang (Tham khảo)

Địa chỉ bệnh viện Lao và bệnh Phổi Hà Giang

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện Lao & Phổi Hà Giang, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Lao & Phổi Hà Giang nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version