Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La – Thông tin chi tiết

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La và các tỉnh lân cận trao gửi niềm tin sức khỏe với một hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện nhất.

Tham khảo bài viết dưới đây được songkhoe.medplus.vn để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Lao & Phổi Sơn La nhé.

Bệnh viện Lao & Phổi Sơn La

Giới thiệu bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La là bệnh viện chuyên khoa hạng III, có nhiệm vụ thu dung, điều trị bệnh nhân lao các thể và các bệnh phổi ngoài lao.

Đồng thời có nhiệm vụ chỉ đạo hoạt động chương trình phòng chống lao tại cộng đồng; Để đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ được giao; nhiều năm qua, các cán bộ, bác sỹ của bệnh viện đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Lao & Phổi Sơn La đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh; Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý; Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến; giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La

Bên cạnh tích cực đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, lãnh đạo Bệnh viện Lao & Phổi Sơn La còn chú trọng bồi dưỡng về y đức cho cán bộ, công nhân viên như “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ viên chức, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh; khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La(Tham khảo)

Địa chỉ bệnh viện Lao và bệnh Phổi Sơn La

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Lao & Phổi Sơn La, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Lao và Phổi Sơn La nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version