Site icon Medplus.vn

[Đánh giá] Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga có tốt không?

Bệnh viện Mắt Việt Nga, tên đầy đủ là Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga. Bệnh viện thành lập trong dự án hợp tác giữa hai Nhà nước Việt Nam và Liên Bang Nga trong lĩnh vực nhãn khoa. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ trả lời các câu hỏi điều bạn cần biết trước khi tới thăm khám tại Bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga

Việt Nam và Liên Bang Nga là hai nước luôn giữ mối quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện. Chính vì vậy, trong chuyến thăm Việt Nam của Thứ trưởng Bộ Y Tế và Phát Triển Xã Hội LBN. Vào tháng 5/2007, hai nhà nước đã ký Chương Trình Hợp Tác về Bảo Vệ Sức Khỏe và Y Khoa.

Cũng trong thời gian đó vào ngày 12/4/2007, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được thành lập. Về phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ. Cũng như cử đội ngũ bác sĩ cho Việt Nam, và Bệnh viện Mắt Việt Nga sẽ là nơi tiếp nhận. Được thừa hưởng kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong khám và điều trị bệnh của MNTK Fyodorov, Bệnh viện Mắt Việt Nga hiện đang là một trong những địa chỉ tin cậy nhất đối với người dân khi có vấn đề về mắt.

Địa chỉ

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ 7 và chủ nhật. Cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của BV Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Chuyên khoa cụ thể như:

Nhãn nhi & Tạo hình củng mạc

Điều trị tật khúc xạ

Dịch kính – võng mạc

Thể thủy tinh & Glaucoma

Khám mắt

Tạo hình thẩm mỹ

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga

Là một trong những đơn vị y tế tư nhân mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi khoa phòng và người bệnh. Hiện tại, BV Mắt Quốc tế Việt-Nga được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như:

Bệnh viện với hai cơ sở khám chữa là Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga Hà Nội và Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga cơ sở 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai địa chỉ này đều được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đảm bảo tốt nhất trong quá trình khám chữa.

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện

Tùy vào tình trạng bệnh và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đánh giá Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga có tốt không?

Trong những năm qua bệnh viện đã thực hiện nhiều phẫu thuật mắt thành công mang lại thị lực tốt và chống mù lòa cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng triển khai những công nghệ điều trị hiện đại nhất có hiệu quả cao cho người bệnh mắc các bệnh khó chữa như: Cận thị nặng, thoái hóa võng mạc, bệnh cận thị tiến triển…

Và để biết được Bệnh viện Mắt Việt Nga có tốt hay không bạn cần phải có sự trải nghiệm thực tế. Bởi chỉ có sự trải nghiệm trực tiếp bạn mới có thể biết được hệ thống bệnh viện, dịch vụ tại đó có tốt hay không. Tại khu vực thành phố Hà Nội, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version