Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội: HƯỚNG DẪN THĂM KHÁM

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội là một chuỗi hệ thống các bệnh viện từ Bắc vào Nam chuyên khám, chữa các bệnh về mắt. Đây từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh chuyên khoa Mắt uy tín của người dân khắp cả nước. Để giúp bạn có thể có cái nhìn tổng quát hơn khi khám bệnh tại đây,  Songkhoe.meplus.vn xin gửi đến bạn một số thông tin qua bài viết sau!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Bệnh viện Mắt Sài Gòn được thành lập năm 2004. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển. Bệnh viện đã đạt được những thành tựu nhất định với hệ thống 8 bệnh viện trải dài từ Bắc vào Nam. Với mục đích có thể đưa việc khám và điều trị các bệnh về Mắt đến gần hơn với người dân trên cả nước.

Bệnh viện có đội ngũ nhân viên y tế đầy trách nhiệm và có chuyên môn cao. Cùng với sự đầu tư về phát triển cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất. Để có thể đem đến cho bệnh nhân trải nghiệm khám, chữa bệnh tốt nhất có thể.

Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng. Phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.

Địa chỉ

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: số 77 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 7:

Chủ nhật:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa cụ thể như:

Cơ sở vật chất và kinh nghiệm làm việc

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội luôn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang với các toà nhà được xây dựng hiện đại, thoáng đãng với nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đầu tư thay mới và nâng cấp hệ thống các trang thiết bị. Tất cả các trang thiết bị của bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới nhằm hỗ trợ cho việc khám, chữa bệnh được hiệu quả và chính xác hơn.

Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao được phân về các chuyên khoa khác nhau nhằm phục vụ cho việc khám, chữa bệnh được nhanh chóng và hiệu quả.

Quy trình khám chữa bệnh

Để giúp bạn bớt bỡ ngỡ khi lần đầu đến khám tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội,  Songkhoe.meplus.vn xin gửi đến bạn quy trình khám, chữa bệnh tại đây.

Đánh giá Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

BV Mắt Sài Gòn Hà Nội có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện tổng hợp tại Hà Nội, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về BV Mắt Sài Gòn Hà Nội trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực Hà Nội, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

 

 

Exit mobile version