Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa có tốt không?

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa là Bệnh viện đầu ngành Nhi khoa của tỉnh Thanh Hoá và là Bệnh viện được xếp hạng TOP 5 Bệnh viện Nhi chất lượng nhất của Việt Nam. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa được thành lập theo Quyết định số 1348/QĐ – UB ngày 01 tháng 06 năm 2001 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá và chính thức tiếp nhận bệnh nhân từ tháng 9 năm 2007. Bệnh viện có nhiệm vụ cấp cứu, khám chữa bệnh cho các đối tượng trẻ em dưới 16 tuổi của tỉnh Thanh Hóa (và một số tỉnh lân cận, trong đó có cả tỉnh Hủa Phăn – Lào).

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Bệnh viện Nhi Thanh Hoá được xây dựng trên địa bàn phường Đông Vệ, phía nam TP Thanh Hóa, cách trung tâm TP Thanh Hóa 5 km về phía nam, Bệnh viện nằm cạnh Quốc lộ 1A, là con đường huyết mạch giao thông của tỉnh Thanh Hoá, gần nơi tập trung các trung tâm y tế, Bệnh viện, các trường y tế của tỉnh Thanh Hoá.

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực về Nhi khoa, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Bệnh viện đã có một cơ sở vật chất phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh tương đối đồng bộ, nhiều trang thiết bị, dụng cụ, máy móc được đầu tư, bao gồm nhiều hệ thống máy móc hiện đại: hệ thống dụng cụ trang bị cho 8 phòng mổ, hệ thống thiết bị, máy móc cho chẩn đoán hình ảnh: máy siêu âm màu, X.quang tăng sáng, CT scanner, DSA, C-arm, siêu âm chuyên tim, điện não, các hệ thống nội soi ống mềm cho hệ tiêu hóa, hô hấp…

Quy trình khám Bệnh viện Mắt Thanh Hóa (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

http://tph.vn/home/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version