Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Nhi Trung Ương có tốt không ?

Bệnh viện Nhi Trung Ương một trong những địa chỉ thăm khám chuyên khoa về nhi ở Việt Nam uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện Nhi Trung Ương qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Nhi Trung Ương

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Nhi Trung Ương là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhi. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. 

Địa chỉ bệnh viện Nhi Trung Ương

Bệnh viện nằm tại địa chỉ số 18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội. Hiện bệnh nhân có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps và chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 vẫn tiến hành làm việc nhưng không đầy đủ các dịch vụ giống như các ngày trong tuần.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 6 273 8532
Fax: (84-024) 6 273 8573

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Nhi khoa, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhi.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Nhi Trung Ương  đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Các khu khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Khi đưa con đến khám tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, các bậc phụ huynh cần lưu ý một trong hai lựa chọn sau:

1. Khám tại Khoa Khám bệnh: Trẻ được hưởng chế độ Bảo hiểm Y tế theo quy định.

2. Khám theo yêu cầu: Bố mẹ có thể lựa chọn một trong ba khu Tự nguyện A, Tự nguyện B hoặc Tự nguyện C của bệnh viện. Khi khám bệnh tại ba khu này, trẻ không được hưởng chế độ Bảo hiểm Y tế nhưng đổi lại có đội ngũ bác sĩ giỏi, các trưởng khoa, phó khoa trực tiếp thăm khám. Đặc biệt, phụ huynh sẽ không phải chờ đợi quá lâu để đến lượt con mình.

Khám bệnh tại khu tự nguyện A

Khoa Tự nguyện A có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong 3 khoa tự nguyện của bệnh viện. Tuy nhiên, chi phí cũng cao hơn 2 khu tự nguyện B và C. Cơ sở hạ tầng tương đương khách sạn 3 sao bao gồm:

Đặc biệt, ở khu Tự nguyện A, các bậc phụ huynh có quyền lựa chọn bác sĩ, phó giáo sư, tiến sĩ cũng như bác sĩ phẫu thuật chữa bệnh cho bé.

Khám tại khu Tự nguyện B và C

Khu tự nguyện B và C được thành lập vào năm 2011 nhưng không hiện đại như khu Tự nguyện A và thời gian chờ đợi khám chữa bệnh cũng lâu hơn. Khám bệnh ở khu tự nguyện B và khu tự nguyện C có chi phí vừa phải, không cao hơn nhiều so với khám thông thường.

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Khi đến Bệnh viện Nhi Trung ương, gia đình có quyền lựa chọn giáo sư, tiến sĩ hoặc bác sĩ thăm khám và bác sĩ thực hiện phẫu thuật, gây mê, gây tê. Ngoài ra, bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ buồng bệnh 3 sao hiện đại số lượng 1, 2 hoặc 3 bệnh nhân với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, chẳng hạn như:

Tùy theo loại hình dịch vụ mà gia đình bệnh nhi lựa chọn, mức chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:

LƯU Ý: Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Nhi Trung Ương  còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của bệnh nhi. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện Nhi như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh

Bước 1: Người bệnh đến khoa Khám bệnh

Bước 2: Đăng ký khám bệnh

Nếu người bệnh có Bảo hiểm Y tế (có giấy chuyển viện, thẻ bảo hiểm): Lấy phiếu khám bệnh tại phòng 1A.

Nếu người bệnh không có chế độ Bảo hiểm Y tế:

Bước 3: Đến phòng khám bệnh

Bước 4: Người bệnh có chỉ định xét nghiệm

Bước 5: Người bệnh quay lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả và kê đơn.

Nguồn tham khảo

http://www.nhp.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Nhi Trung Ương. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị nhi khoa cho bé an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

 

Exit mobile version