Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa có tốt không?

Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất thực hiện đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị bệnh về chuyên ngành sản phụ khoa cho người dân trong địa bàn tỉnh. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa

Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa thành lập ngày 20/2/1980 theo quyết định số 106/TC-UBTH. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I về lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình của tỉnh.

Với những kỹ thuật chuyên sâu, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa giờ đây luôn là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân về khám và điều trị vô sinh hiếm muộn với kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tiên tiến.

Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa

Để tập trung nguồn lực để thực hiện hiệu quả các hoạt động khám chữa bệnh, đặc biệt là việc phát triển các kỹ thuật cao, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã có nhiều giải pháp trong đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thu hút, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng nhằm triển khai nhiều kỹ thuật mới, trong đó có một số kỹ thuật chuyên sâu mà trước đây chỉ bệnh viện tuyến Trung ương mới thực hiện được

Các dịch vụ kỹ thuật

Đội ngũ bác sĩ

Khoa Hỗ trợ sinh sản hiện nay đang là khoa mũi nhọn của bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ cao, tận tụy với nghề. 15 năm qua, khoa đã có nhiều thành công trong điều trị vô sinh, hiếm muộn, là đơn vị tuyến tỉnh duy nhất đã triển khai thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm.

Cùng với việc tăng cường đầu tư trang thiết bị hiện đại và tạo điều kiện cho các y, bác sĩ được thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, các hội thảo về hỗ trợ sinh sản trong nước và quốc tế để cập nhật thông tin, kiến thức mới trong lĩnh vực hiếm muộn, vô sinh.

Quy trình khám Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

http://benhvienphusanthanhhoa.vn/web/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version