Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau: THÔNG TIN CHI TIẾT

Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực tỉnh Cà Mau. Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh về sản phụ khoa và nhi khoa. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại bệnh viện, và cần giải đáp những câu hỏi như: BV Sản – Nhi Cà Mau có tốt không? Quy trình khám ra sao? Chi phí khám bệnh thế nào?… Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùngSongkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện

Bệnh viện Sản Nhi được thành lập dựa trên cơ sở là Bệnh viện Phụ sản và khoa Nhi trực thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Bệnh viện Sản Nhi được thành lập năm theo Quyết định số 1729/QĐ-UBND ngày 09 tháng 10 năm 2009 là bệnh viện chuyên khoa hạng III với quy mô 400 giường.

Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh về sản phụ khoa và nhi khoa. Bao gồm 15 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng và 8 phòng chức năng. Đội ngũ y bác sĩ đều có nghiệp vụ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình trong việc khám, chữa bệnh cho sản phụ và thai nhi. Trong suốt quá trình công tác, bệnh viện đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực tỉnh Cà Mau. Hiện nay, có thể nói bệnh viện đã trở thành địa điểm y tế đáng tin cậy cho các khách hàng.

Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau

Địa chỉ

Bệnh viện Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 85 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của BV Sản – Nhi Cà Mau

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các chuyên khoa tại Bệnh viện

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:\

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau

Bệnh viện Sản Nhi là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa. Đồng thời thực hiện tốt các gói kỹ thuật tiếp nhận chuyển giao của Bệnh viện vệ tinh.

Thực hiện tốt các kỹ thuật sơ sinh chuyên sâu như: làm lạnh toàn thân ở trẻ sơ sinh bệnh não thiếu oxy, thiếu máu cục bộ, bơm surfactant, phẫu thuật cấp cứu các bệnh lý ngoại nhi, tai mũi họng nhi, mắt, răng hàm mặt nhi, sơ sinh… đã nâng cao chất lượng điều trị, giảm tỷ lệ bệnh nặng xin về hoặc tử vong; thực hiện ngày càng tốt hơn các quy chế bệnh viện, thực hiện tốt công tác quản lý kinh tế trong bệnh viện duy trì tăng thu nhập hàng tháng 0,3 lần lương và duy trì thưởng tết 03 tháng lương cho mỗi cán bộ viên chức.

Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau

Kinh nghiệm làm việc

Trong thời gian qua bệnh viện đã khắc phục các nhược điểm, tồn tại của các năm trước. Triển khai hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện . Thành lập phòng Quản lý chất lượng, củng cố các hoạt động của Hội đồng Quản lý chất lượng, triển khai hoạt động các Ban thường trực của Hội đồng quản lý chất lượng

Bổ sung trang thiết bị y tế hiện đại từ đề án bệnh viện vệ tinh và dự án xây dựng công trình Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau. Thực hiện xã hội hóa một số trang thiết bị y tế góp phần nâng cao chất lượng điều trị, cơ sở vật chất chuyển sang khu mới khang trang, sạch đẹp, tăng cường công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, môi trường bệnh viện thoáng mát xanh sạch đẹp, việc chăm sóc phục vụ người bệnh được cải thiện, phát triển một số danh mục kỹ thuật mới theo các gói kỹ thuật chuyển giao của bệnh viện vệ tinh và các chuyên khoa lẻ.

Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau

Đánh giá Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau

Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện sản – nhi tại tỉnh Cà Mau, có thể tin tưởng để đến khám bệnh.

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về BV Sản – Nhi Cà Mau trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực tỉnh Cà Mau, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version