Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ có tốt không?

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ tọa lạc tại 153H, Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố được rất đông bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại bệnh viện Tai Mũi Họng Cần Thơ thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Cần Thơ

Giới thiệu bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ

Ngày 09 tháng 01 năm 2004, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ ban hành Quyết định số 89/2004/QĐ-UB đổi tên Trung tâm Tai Mũi Họng tỉnh Cần Thơ thành Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ.

Trải qua 20 năm hoạt động, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ không ngừng hoàn thiện và phát triển về cơ cấu tổ chức đến trang thiết bị y tế và chuyên môn. Bệnh viện tai Mũi Họng thành phố Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa Tai Mũi Họng hạng II duy nhất trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Hiện nay, Bệnh viện Tai Mũi Họng Cần Thơ có 8 khoa và 5 phòng cùng 72 cán bộ, công chức viên chức. Đội ngũ cán bộ đại học và sau đại học chiếm 59% gồm có 1 tiến sĩ, 3 bác sĩ CKII, 1 dược sĩ CK II, 13 bác sĩ CK I và 25 cán bộ, viên chức trình độ đại học.

Thành tựu

Năm 2008, Bệnh viện vinh dự được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2009, Bệnh viện được tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Ba. Cùng với đó, bệnh viện còn được trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua khác về bệnh viện xuất sắc tại Cần Thơ.

Các chuyên khoa bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ

Bảng giá bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ

Dưới đây là bảng giá dịch vụ Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ cơ bản và chưa đầy đủ. Bạn hãy liên hệ với bệnh viện để cập nhật chi phí chính xác và nhanh nhất.

Tên dịch vụ Giá dịch vụ
Áp lạnh Amidan bằng nitơ, CO2 lỏng 180.000 đồng
Áp lạnh họng hạt 126.000 đồng
Bơm thuốc thanh quản 20.000 đồng
Cắt các loại vu vùng da đầu, cổ có đường kính 5-10cm 1.094.000 đồng
Cắt các u ác tuyến dưới hàm 4.495.000 đồng
Cắt nang giáp móng 2.071.000 đồng
Cắt phanh lưỡi 713.000 đồng
Đặt nội khí quản 555.000 đồng
Điện tim thường 30.000 đồng
Khám Tai Mũi Họng 29.600 – 35.000 đồng
Lấy dị vật hạ họng 40.000 đồng
Lấy dị vật tai 60.000 đồng
Mở khí quản cấp cứu 704.000 đồng
Nội soi họng 40.000 – 100.000 đồng

Quy trình khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ

Quy trình khám bệnh có BHYT

Quy trình này áp dụng cho người bệnh có thẻ BHYT và có giấy chuyển viện, cụ thể như sau:

Tại đây, nếu như bác sĩ chỉ định bạn làm xét nghiệm, chụp X-Quang hay chụp CT thì bạn sẽ đến phòng chụp X-Quang, CT hoặc phòng xét nghiệm ở tầng trệt. Sau đó, bạn đi đến quầy thu ngân ở tầng 1 để đóng phí phát sinh, đến quầy BHYT cũng ở tầng trệt để nhận thuốc và ra về.

Nếu trường hợp bác sĩ chỉ định bạn làm thủ thuật thì bạn đến phòng thủ thuật tầng trệt. Sau đó, đi đến quầy thuốc BHYT ( tầng trệt) để nhận thuốc và ra về.

Quy trình khám bệnh thu phí

Quy trình này áp dụng với những người không có BHYT. Cụ thể:

Nếu bác sĩ cấp đơn thuốc bạn đến nhà thuốc của bệnh viện để mua thuốc và ra về.

Nếu bạn được chỉ định thủ thuật thì cần đến phòng thủ thuật ở tầng trệt. Sau đó, bạn đi đến nhà thuốc bệnh viện để mua thuốc và ra về.

Nếu bác sĩ chỉ định bạn thực hiện xét nghiệm, chụp X- quang, chụp CT thì bạn đến phòng xét nghiệm, chụp X – Quang, CT ở dưới tầng trệt. Khi có kết quả bạn sẽ mang kết quả về lại phòng khám ở tầng 1 và bác sĩ cấp đơn thuốc.

Bạn ra phía nhà thuốc bệnh viện nhận thuốc, mua thuốc và ra về – kết thúc quy trình khám bệnh.

Giờ làm việc bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ

Hiện tại, bệnh viện Tai Mũi Họng Cần Thơ tổ chức khám và chữa bệnh cho người dân từ thứ Hai đến thứ Sáu với mọi đối tượng người bệnh.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám chữa của người dân bệnh viện thực hiện khám bệnh theo yêu cầu vào thứ Bảy và Chủ nhật, thời gian từ 7h00-11h00.

Địa chỉ bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Tai Mũi Họng TP Cần Thơ hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Cần Thơ nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://taimuihongcantho.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version