Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Tâm thần Hải Dương – Thông tin chi tiết

Bệnh viện Tâm thần Hải Dương tọa lạc tại Xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và quen thuộc, với người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận.

Bạn đang băn khoăn không biết BV Tâm thần Hải Dương điều trị có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Tâm thần Hải Dương

Giới thiệu bệnh viện Tâm thần Hải Dương

Bệnh viện Tâm thần Hải Dương thành lập từ năm 1967, chuyên khoa khám chữa bệnh cho những người bị rối loạn tâm thần, rối loạn về tư duy, cảm xúc, hành vi, rối loạn về trí nhớ, trí tuệ và cả những người nghiện rượu, nghiện ma túy…Hiện trung bình mỗi ngày, Bệnh viện Tâm thần tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân đến khám chữa bệnh; điều trị nội trú cho khoảng 300- 350 bệnh nhân.

Chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện Tâm thần là quản lý, phục vụ, chăm sóc, điều trị và nuôi dưỡng nên luôn có những khó khăn riêng biệt; Xác định được đặc trưng đó nên tập thể cán bộ y; bác sĩ ở đây luôn luôn cố gắng trong công tác khám chữa bệnh; để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Với phương châm “không bao giờ đi trước bệnh nhân”; Các y, bác sĩ ở đây luôn phải thận trọng để kịp thời khống chế tình hình. Tránh những hành động bất ngờ gây khó khăn trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Thành tích

Bệnh viện Tâm thần còn được trao tặng được nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Y tế, UBND tỉnh. Đó là niềm tự hào và khích lệ các y, bác sĩ nơi đây làm tốt nhiệm vụ của một bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh.

Cơ sở vật chất

Do số lượng bệnh nhân đông nên số giường thực kê của bệnh viện đã lên tới 400, vượt 220 giường so với chỉ tiêu kế hoạch.

Bệnh viện Tâm Thần trong việc đầu tư máy móc phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh. Các kỹ thuật cận lâm sàng mới được triển khai như:

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Tâm thần Hải Dương

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực thần kinh, BV Tâm thần Hải Dương tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, BV Tâm thần Hải Dương còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện; Nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Tâm thần Hải Dương

Chi phí điều trị bệnh của BV Tâm thần Hải Dương còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại BV Tâm thần Hải Dương như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Địa chỉ bệnh viện Tâm thần Hải Dương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ BV tâm thần Hải Dương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version