Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Ung Bướu TPHCM: Thông tin khám bệnh chi tiết nhất

Bệnh viện Ung Bướu TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I là cơ sở khám bệnh chữa bệnh trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, một trong những địa chỉ thăm khám chuyên về ung bướu cho nhân dân và chỉ đạo tuyến, được Bộ Y tế phân công phụ trách các tỉnh thành phía Nam.  Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện Ung  Bướu qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện

Bệnh viện Ung Bướu TPHCM

Tiền thân của Bệnh viện Ung bướu là Trung tâm Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1985, trên cơ sở kết hợp ba đơn vị: (1) Bệnh viện Ung thư Thành phố Hồ Chí Minh (2) Viện Ung thư Việt Nam và (3) Khoa Ung bướu của Bệnh viện  Bình  Dân. 

Trải qua gần nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Ung Bướu TPHCM là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân ung bướu. Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị cố gắng đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. 

Bệnh viện Ung bướu TPHCM ở đâu ?

Bệnh viện Ung bướu tọa lạc tại địa chỉ Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Ngoài ra, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám cho người dân, bệnh viện còn mở rộng thêm các cơ sở tại địa chỉ:

Hiện tại, để có thể di chuyển đến bệnh viện dễ dàng và nhanh chóng bạn có thể tra cứu địa chỉ bệnh viện thông qua Google Maps và chọn phưowng tiện di chuyển phù hợp như xe máy, xe bus hoặc taxi…

Thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện Ung Bướu

Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian khám trong giờ và ngoài giờ như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu. Lấy số thứ tự từ 4h30 sáng. Do số lượng người bệnh rất đông nên nếu có nhu cầu khám thì nên tới càng sớm càng tốt.

Thông tin liên hệ

Các chuyên khoa

Với sự phát triển của bệnh viện thì hiện nay bệnh viện chia thành rất nhiều chuyên khoa riêng biệt. Cụ thể đó là các chuyên khoa sau:

Khoa ngoại

Khoa nội

Khoa Xạ

Nhưng chỉ có một số khoa nhận khám ngoài giờ, vì vậy nên người bệnh cần phải hết sức lưu ý thông tin này. Cụ thể đó là các trường hơp:

Khám bệnh chuyên khoa Ung – Bướu

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Ung Bướu

Hiện nay bệnh viện hơn 1000 cán bộ y bác sĩ thuộc 23 khoa lâm sàn và cận lâm sàng cùng với 7 phòng chức năng. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực ung bướu, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân. 

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Ung Bướu TPHCM đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt thời gian gần đây đầu tư gần 100 tỉ cho khu xạ trị gia tốc. Hoạt động của khu vực này với nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đã giúp giảm tải được số lượng bệnh nhân phải chờ để khám bệnh mỗi ngày. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Bảng giá khám tại Bệnh viện Ung Bướu TPHCM

Chi phí khám

Theo tham khảo từ nhiều nguồn thì mức chi phí tại bệnh viện đang có mức giá cụ thể như sau:

Chi phí dịch vụ y tế

Dịch vụ Mức giá
Alpha FP(AFP) 85.000 đồng
Amylase 15.000 đồng
Beta – HSG 80.000 đồng
Anti TPO 30.000 đồng
Chụp CT 64 dãy vùng đầu, mặt, cổ có cảm quang – XHH 1.260.000 đồng
Chụp CT 64 dãy vùng đầu, mặt, cổ không cảm quang – XHH 1.070.000 đồng
Siêu âm Doppler màu mạch máu bẹn 200.000 đồng
Siêu âm Doppler mạch máu bụng 200.000 đồng
Siêu âm dò âm đạo, trực tràng 600.000 đồng
Cắt hạch, lao to vùng cổ 1.500.000 đồng
Cắt u lành phần mềm đường kính 5cm trở lên 1.500.000 đồng
Cắt u lành phần mềm đường kính dưới 5cm 1.200.000 đồng
Phẫu thuật sinh tiết chuẩn đoán 1.200.000 đồng
Cắt u da đầu lành, trên 5cm 1.500.000 đồng
Cắt u da đầu lành, dưới 2cm 1.200.000 đồng
Chích áp xe tuyến vú 1.200.000 đồng
Chích áp xe phần mềm lớn 1.200.000 đồng

LƯU Ý: Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Ung Bướu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Ung Bướu TPHCM

Quy trình khám tại Bệnh viện Ung Bướu

Để giúp quá trình khám tại bệnh viện được nhanh chóng, songkhoe.medplus xin chia sẻ quy trình khám tại bệnh viện ung bướu để bạn có sự chuẩn bị tốt hơn.

Khám bệnh có xét nghiệm lâm sàng

1. Người bệnh tới quầy đăng ký khám bệnh để đóng tiền khám bệnh.

2. Người bệnh tới khám tại các buồng khám chỉ định cận lâm sàng của Chuyên khoa Ung Bướu.

3. Người bệnh đi đóng tiền viện phí rồi đi làm xét nghiệm cận lâm sàng.

4. Người bệnh mang kết quả trở lại buồng khám chỉ định cận lâm sàng của Chuyên khoa Ung Bướu.

5. Người bệnh nhận toa thuốc, đi đóng tiền thuốc và lãnh thuốc ở Khoa Dược (nếu có Bảo hiểm Y tế) hoặc nhà thuốc bệnh viện (nếu không có Bảo hiểm Y tế).

Khám bệnh không có xét nghiệm lâm sàng

1. Người bệnh tới đăng ký và trả tiền viện phí tại quầy đăng ký khám bệnh.

2. Người bệnh tới khám tại các buồng khám chỉ định cận lâm sàng của Chuyên khoa Ung Bướu.

3. Người bệnh đi đóng tiền viện phí.

4. Người bệnh đi nhận thuốc ở Khoa Dược (nếu có Bảo hiểm Y tế) hoặc nhà thuốc bệnh viện (nếu không có Bảo hiểm Y tế).

Nguồn tham khảo: http://benhvienungbuou.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Ung Bướu TPHCM . Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

 

Exit mobile version