Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học cổ truyền Long An có tốt không ?

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ”, Bệnh viện Y học cổ truyền Long An không ngừng nâng cao y đức, đẩy mạnh các hoạt động khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng cho bệnh nhân trong khu vực và các huyện lân cận của Tỉnh Long An. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Y học cổ truyền Long An

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ”, Bệnh viện Y học cổ truyền Long An (BV YHCTLA) không ngừng nâng cao y đức, đẩy mạnh các hoạt động khám, chữa bệnh (KCB), phục hồi chức năng cho bệnh nhân.

Hiện nay, Bệnh viện có quy mô 110 giường nội trú, 6 khoa, 88 cán bộ, viên chức, trong đó có 21 bác sĩ. Để tạo niềm tin và sự hài lòng cho người bệnh, Bệnh viện ứng dụng và triển khai đa dạng các kỹ thuật trong điều trị, kết hợp giữa y học cổ truyền với y học hiện đại để điều trị hiệu quả nhiều bệnh khó

Địa chỉ và thời gian làm việc

Bệnh viện nằm tại 34 Bạch Đằng, phường 2, thành phố Tân An, Long An

Thời gian làm việc:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Không chỉ quan tâm đến y đức, Bệnh viện Y học Cổ truyền Long An còn chú trọng chất lượng KCB. Bệnh viện tạo điều kiện cho các y, bác sĩ học tập nâng cao trình độ chuyên môn; tham gia các lớp tập huấn ngắn hạn, dài hạn và quan tâm đào tạo về lĩnh vực vật lý trị liệu, phục hồi chức năng. Ngoài ra, còn tạo điều kiện để y, bác sĩ tìm tòi, học hỏi các phương pháp chữa bệnh mới, những cách làm hay, những cây thuốc quý để ứng dụng trong công tác điều trị.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện được Sở Y tế đầu tư các trang thiết bị hiện đại trong công tác KCB. Cụ thể, năm 2018, Bệnh viện đưa vào hoạt động các trang thiết bị và các phương pháp điều trị mới như ngâm chân thuốc y học cổ truyền, dưỡng sinh, máy xung kích điều trị, máy laser điều trị,…

Các dịch vụ khám bệnh

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Y học Cổ truyền Long An

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Cát Hải còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Hiện tại, Bệnh viện chưa công khai mức giá. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Nguyễn Văn Tuyên

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra 

Nguồn tham khảo: 

http://soytehaiphong.gov.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Y học cổ truyền Long An. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version