Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ: Thông tin chi tiết

Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ là đơn vị sự nghiệp y tế  trực thuộc Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền và Phục hồi chức năng cao nhất của tỉnh. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín được nhiều người dân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ

Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hồi chức tỉnh Phú Thọ được sáp nhập từ Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tỉnh Phú Thọ từ 15/01/2016, là đơn vị sự nghiệp y tế  trực thuộc Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền và Phục hồi chức năng cao nhất của tỉnh. Bệnh viện có  tư cách pháp nhân, có trụ sở làm việc tại địa bàn tỉnh, có con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước theo quy định của pháp luật.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ

Bệnh viện với chức năng thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.

Quy mô hoạt động

Tổ chức cấp cứu, khám bệnh, điều trị ngoại trú, nội trú; chăm sóc, phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại theo quy định nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh. Chú trọng sử dụng thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt và các phương pháp điều trị khác theo đúng quy chế chuyên môn; Đào tạo và nghiên cứu khoa học…

Bệnh viện có 200 giường bệnh trong đó có 170 giường kế hoạch. Bệnh viện gồm  13 khoa phòng, trong đó có 06 khoa lâm sàng, 01 khoa cận lâm sàng, 01 khoa phòng khám bệnh đa khoa, 01 khoa Dược và  04 phòng chức năng, với đội ngũ cán bộ gồm 163 người.

Đội ngũ bác sĩ

Để nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ban đầu cho nhân dân, Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ tiếp tục củng cố đội ngũ, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ thầy thuốc; đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế; mở rộng các hình thức và công tác xã hội hóa trong khám chữa bệnh; đi đôi với nêu cao y đức, tận tâm, tận lực phục vụ người bệnh…

Các hình thức khám bệnh

Chi phí khám bệnh tại bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ

Hiện tại, bệnh viện chưa công khai mức giá khám và điều trị. Bên cạnh đó, chi phí điều trị bệnh của bệnh viện còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

BỆNH VIỆN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
Địa chỉ: Đường Trần Phú – Phường Gia Cẩm – Thành phố Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ
Tel: 02103.845.180  / Fax: 02103.845.180
Email: benhvienydctpt@gmail.com
Website: benhvienyduoccotruyenphutho.com

Nguồn tham khảo

http://benhvienyduoccotruyenphutho.com/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Thọ. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version