Site icon Medplus.vn

Bổ dưỡng với các món ăn từ ốc móng tay cho cả gia đình

Ốc móng tay là hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn công thức chế biến các món ăn bổ dưỡng từ ốc móng tay.

Lợi ích sức khỏe của ốc móng tay

Ốc móng tay có giá trị dinh dưỡng rất cao và rất tốt cho sức khỏe. Theo y học cổ truyền, ốc này có bị mặn, tính mát nên được sử dụng để trị bướu nước, bướu khí, đờm loãng. Ngoài ra, ốc móng tay còn có vị cay, tính hàn, không độc, lợi thủy, tiêu đàm, trị cục bướu, bạch đới, nóng ngoài da, hau đái ra sỏi…

1. Ốc móng tay xào sả ớt

Medplus sẽ gửi đến bạn công thức chế biến món ốc móng tay xào sả ớt. Món ăn từ ốc móng tay này không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng nữa. Hãy cùng xem cách chế biến của nó như thế nào nhé!

Bổ dưỡng với các món ăn từ ốc móng tay cho cả gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món ốc móng tay xào sả ớt

2. Ốc móng tay xào rau muống

Món ăn tiếp theo từ ốc móng tay mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc là món ốc móng tay xào rau muống. Món ăn này rất dễ chế biến, chỉ cần bạn làm theo các bước sau đây là được.

Bổ dưỡng với các món ăn từ ốc móng tay cho cả gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món ốc móng tay xào rau muống

3. Ốc móng tay xào me

Ốc móng tay xào me là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Bởi món ăn từ ốc móng tay này không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Hãy cùng xem cách làm món ăn này như thế nào nhé.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món ốc móng tay xào me

4. Ốc móng tay xào sa tế cay

Ốc móng tay xào sa tế cay là món ăn cuối cùng từ ốc móng tay mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc. Và sau đây là công thức chế biến món ăn này đơn giản tại nhà.

Bổ dưỡng với các món ăn từ ốc móng tay cho cả gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món ốc móng tay xào sa tế cay

Sau đây là những món ăn ngon từ ốc móng tay mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version