Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 3 địa chỉ khám liệt dây 7 uy tín huyện Nhà Bè

Phòng khám Đa khoa Tâm An - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám liệt dây 7 uy tín huyện Nhà Bè để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Dây thần kinh số VII là dây vận động, chi phối vận động cơ mặt. Liệt dây thần kinh số VII ngoại biên hay còn gọi là liệt mặt ngoại biên, là tình trạng mất vận động hoàn toàn hay một phần các cơ của nửa mặt, do tổn thương dây thần kinh mặt. Tình trạng này trái ngược với liệt mặt trung ương là tổn thương liên quan đến não. Với bệnh liệt dây thần kinh số VII, cách chẩn đoán chủ yếu dựa trên các dấu hiệu lâm sàng. Bác sĩ sẽ hỏi cụ thể về trường hợp liệt mặt của người bệnh, xác định khu tổn thương giúp chẩn đoán và xác định được vị trí tổn thương thông qua cách xuất hiện tình trạng liệt mặt, các triệu chứng đi kèm như chảy tai, chấn thương, rối loạn vị giác, giảm tiết nước mắt… Vì vậy cần phải đi khám ngay khi thấy dấu hiệu vừa xuất hiện để ngăn ngừa và điều trị kịp thời những rủi ro sau này.

1. Phòng khám Đa khoa Tâm An

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế khám liệt dây 7 uy tín Huyện Nhà Bè là Phòng khám Đa khoa Tâm An.

Phòng khám Đa khoa Tâm An là một Cơ sở y tế có dịch vụ khám liệt dây 7 đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè trong hệ thống các Cơ sở y tế có khoa thần kinh chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Thần kinh giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Đa khoa Tâm An đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

2. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những nơi khám liệt dây 7 uy tín Huyện Nhà Bè, TpHCM.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

3. Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa điểm khám liệt dây 7 uy tín Huyện Nhà Bè là Bệnh viện Huyện Nhà Bè. Bệnh viện Huyện Nhà Bè là một trong những Cơ sở y tế có khoa Thần kinh đáng tin cậy ở Huyện Nhà Bè . Sở hữu đội ngũ bác sĩ Thần kinh giỏi và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện huyện Nhà Bè cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có dịch vụ khám liệt dây 7 uy tín Huyện Nhà Bè, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Bệnh viện Huyện Nhà Bè.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những nơi khám liệt dây 7 uy tín huyện Nhà Bè để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version