Site icon Medplus.vn

Bỏ tủi 3 địa chỉ khám sức khoẻ uy tín tại Quận 4

khám sức khoẻ uy tín

khám sức khoẻ uy tín

Kiểm tra sức khỏe hàng năm có thể giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, trước khi bạn bắt đầu có triệu chứng. Việc này hết sức quan trọng vì hầu hết các bệnh đều có thể cải thiện hoặc thậm chí có thể điều trị khỏi ở giai đoạn sớm trước khi bệnh trở lên nghiêm trọng hơn. Khi có triệu chứng thì động mạch và các cơ quan khác đã bị tổn thương. Tình trạng này cũng tương tự đối với một số loại ung thư, bạn có thể cảm thấy rất khỏe mạnh nhưng cũng có thể gặp phải. Phòng bệnh luôn là biện pháp tốt nhất và chắc chắn ít phiền toái và rẻ hơn nhiều so với điều trị bệnh. Nắm bắt được tầm quan trọng đó, Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Danh sách những phòng khám sức khoẻ uy tín nhất địa bàn Quận 4.

1. Bệnh viện Quận 4 – khám sức khoẻ uy tín Quận 4

Đầu tiên trong danh sách 3 nơi khám sức khoẻ uy tín Quận 4 phải kể đến Bệnh viện Quận 4

Với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, quy mô 130 giường điều trị nội trú, 13 khoa gồm: Cấp cứu – Hồi sức tích cực – Chống độc, Khám bệnh, Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Y học cổ truyền, Dinh dưỡng tiết chế, Liên chuyên khoa Mắt – Tai mũi họng – Răng hàm mặt, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Dược, Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Bệnh viện chủ động nắm bắt nhu cầu của người bệnh và chất lượng khám, chữa bệnh theo quan điểm chỉ đạo của Bộ Y tế “lấy người bệnh làm trung tâm các hoạt động chăm sóc và điều trị”, với cam kết “Tất cả vì bệnh nhân thân yêu”, Bệnh viện Quận 4 tiếp tục cải tiến chất lượng theo Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế.

Địa chỉ

53-65 Bến Vân Đồn, P.12, Quận 4 – TP HCM.

Thời gian làm việc

Thứ 2 đến 7: 7giờ đến 16 giờ 30.

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3826 1596

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

bệnh viện quận 4 – khám bảo hiểm y tế uy tín quận 4

2. Trung tâm Y khoa Phước An (CS6) – khám sức khoẻ uy tín Quận 4

Trung tâm Y khoa Phước An – CS6 sẽ là địa điểm tiếp theo trong danh sách các Nơi khám Bsức khoẻ uy tín Quận 4.

Trung tâm y khoa Phước An cơ sở 6 nằm trong chuỗi hệ thống y khoa của Trung tâm y khoa Phước An. Cơ sở 6 nằm tại đường Tôn Thất Thuyết quận 4 có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp các quận huyện như: Quận 1,7,8, Nhà Bè… Cơ sở có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, giỏi chuyên môn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Đây là nơi đáng tin cậy để quý khách đến khám và chữa bệnh.

Địa chỉ

197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3 , Quận 4 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

CN07:00 – 12:00

Thứ 2 – Thứ 7: 07:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3945.3027

3. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – khám bảo hiểm y tế uy tín Quận 4

Cuối cùng danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Nơi khám sức khoẻ uy tín Quận 4 nữa: Phòng khám Đa khoa Thiện Minh.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí thuận lợi, người bệnh dễ dàng đến để thăm khám và điều trị.

Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng phòng khám cung cấp số lượng dịch vụ đa dạng với đầy đủ các chuyên khoa. Bên cạnh đó để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Thiện Minh còn thực hiện các xét nghiệm lâm sàng và cận lâm sàng.

Địa chỉ

Số 6 Tòa nhà H1 Đường Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh làm việc trong khung giờ sau:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám sức khoẻ uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi khám BHYT chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 4 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version