Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 3 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín quận 11

phòng khám phụ khoa chất lượng quận 11

phòng khám phụ khoa chất lượng quận 11

Đâu là là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 11? Đây là điều được rất nhiều chị em phụ nữ ở khu vực quận 11 đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu tới chị em 3 phòng khám phụ khoa uy tín quận 11 . Đây là những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ tphcm uy tín và được các bác sĩ phụ khoa giỏi ở các bệnh viện lớn mở ra để phục vụ các bệnh nhân ngoài giờ hành chính.

1. Phòng khám Phụ khoa quận 11 – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Đầu tiên trong Danh sách 3 phòng khám phụ khoa uy tín quận 11, các chị em không thể bỏ qua Phòng khám Phụ khoa của BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương.

Phòng khám do chính bác sĩ Sương thành lập và đưa vào hoạt động với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho bệnh nhân. Đồng thời đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa và các vấn đề về sinh sản cho cả nam giới và phụ nữ.

Từ khi thành lập, Phòng khám Phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó phòng ốc rộng rãi có hệ thống làm mát và màn hình Tivi giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thời gian giải trí trong quá trình chờ đợi thăm khám và điều trị.

Địa chỉ

Số 6 Đường 16, Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ

Đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Phòng khám phụ khoa quận 11 – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Tiếp theo trong Danh sách 3 phòng khám phụ khoa uy tín quận 11, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Trần Thị Bạch Vân – một địa chỉ khám phụ khoa quận 11 được rất nhiều chị em tin tưởng.

BS Trần Thị Bạch Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện.

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Vân còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Lạc Long Quân. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao.

Địa chỉ

Số 341/53A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:30

Dịch vụ

  • Đặt vòng tránh thai
  • Điều trị hiếm muộn
  • Khám sản phụ khoa
  • Tầm soát ung thư nữ
  • Siêu âm thai

Liên hệ đặt lịch

Vì phòng khám của bác sĩ rất đông nên nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, xin vui lòng liên hệ với Finizz.com để đặt lịch khám tại đây.

3. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

Và cuối cùng trong Danh sách 3 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín quận 11, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Phòng khám phụ khoa của BS. Lê Thị Quỳnh Hà.

Bác sĩ Lê Thị Quỳnh Hà là bác sĩ có chuyên môn rất sâu trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, bác sĩ Quỳnh Hà hiện đang là Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương. Với các thai phụ đang muốn quản lý thai sản một cách hiệu quả và chính xác, phòng khám bác sĩ Quỳnh Hà quả thực là một điểm đến rất đáng tin cậy dành cho các chị em. Phòng khám của bác sĩ Hà được các mẹ bầu tin tưởng, được đánh giá cao về thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.

Địa chỉ

530 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Đặt lịch khám tại

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 4 chiều – BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version