Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 3 nơi khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9

BS.CKII . Nguyễn Xuân Quốc 2 - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Rối loạn tiền đình là bệnh lý gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhiều hơn độ tuổi trưởng thành. Rối loạn tiền đình gây mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn tiền đình

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn tiền đình:

– Do huyết áp thấp, thiếu máu, tai biến, các bệnh về tim mạch,… gây tắc nghẽn mạch máu.

– Do lo lắng căng thẳng, stress do mất ngủ, áp lực công việc. Stress khiến cơ thể sản sinh một lượng lớn hoocmon cortisol làm gây tổn thương hệ thống thần kinh. Trong đó có dây thần kinh số 8 bị tổn hại, làm cho hệ thống tiền đình nhận được thông tin không chính xác và hoạt động không đúng yêu cầu.

– Do hậu quả của một số bệnh như viêm dây thần kinh, u não, u dây thần kinh, viêm tai giữa,…

– Người cao tuổi bị suy giảm chức năng của một số cơ quan.

– Người quá béo hoặc quá gầy đều có nguy cơ bị mắc bệnh rối loạn tiền đình.

– Người bị mất máu nhiều: Do chấn thương; phụ nữ sau sinh hoặc cũng có thể mắc một bệnh nào đó gây tình trạng nôn ra máu, hoặc đi ngoài ra máu,…

– Quan hệ tình dục không đều đặn.

– Uống quá nhiều rượu bia.

– Cơ thể bị nhiễm độc hóa chất hay do sử dụng thuốc cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn tiền đình.

1. Phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9 – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo

BS. Nguyễn Thị Thu Thảo có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám rối loạn tiền đình – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo là địa chỉ khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9 dành cho mọi người. Phòng khám của BS. Nguyễn Thị Thu Thảo luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận 9.

Phòng khám rối loạn tiền đình – BS. Nguyễn Thị Thu Thảo chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh như: rối loạn tiền đình, đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9 – BS.CKII. Nguyễn Xuân Quốc

BS.CKII. Nguyễn Xuân Quốc hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, bác Quốc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận 9, TP.HCM. Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Xuân Quốc là phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9, nhận được sự lựa chọn của nhiều người. Phòng khám được bác sĩ đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn chấp hành nghiêm túc các quy tắc an toàn y tế do Bộ y tế đề ra.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch khám:

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám rối loạn tiền đình quận 9 – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc – Khoa thần kinh có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa thần kinh – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9 được mọi người tin tưởng lựa chọn đến thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc – Khoa thần kinh chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh, tâm lý như: rối loạn tiền đình, đau thần kinh, đau đầu, bệnh rối loạn vận động, đột quỵ, đau cơ, nhược cơ, suy nhược thần kinh, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng thần kinh, sa sút trí tuệ…

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám rối loạn tiền đình uy tín quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám rối loạn tiền đình chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version