Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn

đặt vòng tránh thai uy tín huyện hóc môn

đặt vòng tránh thai uy tín huyện hóc môn

Vòng tránh thai là một dụng cụ nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào lòng tử cung của phụ nữ tạo nên hiệu quả tránh thai kéo dài trong nhiều năm. Hiện nay, đặt vòng tránh thai là một biện pháp tránh thai được nhiều người sử dụng vì sự an toàn, hữu hiệu, đơn giản và kinh tế. Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn và uy tín là câu hỏi luôn được chị em đặt ra cho mình. Nắm bắt được điều đó, dưới đây Medplus.vn xin chia sẻ đến cho chị em phụ nữ một số địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn

1. Phòng khám sản phụ khoa – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn – nơi đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn

Phòng khám Sản phụ khoa BS. Huỳnh Văn Nhàn sẽ là phòng mở đầu cho danh sách các Phòng khám có đặt vòng tránh thai uy tín Huyện Hóc Môn.

Bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn chuyên khoa Sản phụ khoa là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi nhất ở bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ ngoài công tác tại bệnh viện Từ Dũ còn có một phòng mạch riêng tại Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai và các vấn đề phụ khoa khác như việc đặt vòng tránh thai sao cho an toàn. Do công tác lâu năm tại một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh nên bác sĩ Nhàn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh khi đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các trường hợp bệnh khác nhau.

Địa chỉ

Số 1/202 Khu phố 7, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám sản phụ khoa hóc môn – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII Huỳnh Văn Nhàn – nơi đặt vòng tránh thai uy tín Huyện Hóc Môn

2. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS. CKII. Nguyễn Thị Đài Trang 

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Địa chỉ đặt vòng tránh thai đáng tin cậy ở Hóc Môn khác: Phòng khám Sản phụ khoa của BS. Nguyễn Thị Đài Trang

Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện đang là Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Tâm Trí Sài gòn. Bác sĩ Trang là vị bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bên cạnh đó bác còn hiểu rõ tâm lý của các chị em nên bác Trang thường đưa ra các phương điều trị hiệu quả và chính xác cao.  Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Trang là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở Hóc Môn được nhiều sản phụ đến thăm khám thường xuyên, và đặc biệt tin tưởng dịch vụ đặt vòng tránh thai chuyên nghiệp nơi đây.

Địa chỉ

Số 35.5C Nguyễn Thị Huê, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt lịch khám nhấp vào đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Đài Trang – địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn

3. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS. Bùi Thị Lan – đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn

BS Bùi Thị Lan là một bác sĩ chuyên khoa sản giỏi và được rất nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Thị Lan địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em phụ nữ và ngoài ra còn là một nơi đặt vòng tránh thai được đánh giá rất cao ở huyện Hóc Môn

Địa chỉ

Số 24C Phan Văn Hớn, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt lịch khám nhấp vào đây.

4. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKI. Phạm Thị Trang Nhã

Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Trang Nhã là một trong những bác sĩ sản phụ khoa chuyên môn cao ở Hóc Môn. Không chỉ có chuyên môn cao mà bác sĩ Trang Nhã còn rất tận tâm và am hiểu tâm lý sản phụ. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những địa chỉ chuyên khám sản phụ khoa và đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và thăm khám của các sản phụ.

Địa chỉ

Số 24A Đường số 17, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên – nơi đặt vòng tránh thai uy tín huyện Hóc Môn

Cuối cùng trong Danh sách những Địa chỉ phòng khám có dịch vụ đặt vòng tránh thai uy tín ở huyện Hóc Môn là Phòng khám Sản phụ khoa của BS. Phạm Mỹ Duyên

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Mỹ Duyên là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hóc Môn. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của mình dành cho bệnh nhân của bác sĩ Mỹ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khăm khám hoặc sử dụng dịch vụ đặt vòng tránh thai chất lượng cao tại phòng khám.

Địa chỉ

Số 1/202 Khu phố 7, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám có dịch vụ đặt vòng tránh thai uy tín Huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi đặt vòng tránh thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version