Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 địa chỉ khám Nội tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Bỏ túi 5 địa chỉ khám Nội tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Bỏ túi 5 địa chỉ khám Nội tổng quát uy tín Quận Tân Phú

Ngày nay, các gói khám sức khỏe, nội tổng quát là gói dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Bởi vì, việc thực hiện các dịch vụ khám tổng quát rất quan trọng trong chu kì khám bệnh.  Nó giúp ngăn chặn những căn bệnh kịp thời, để điều trị sớm và các bệnh ngoài ý muốn. Vì thế, Songkhoe.medplus.vn gửi tới bạn Top 5 địa chỉ khám Nội tổng quát chất lượng nhất ở Quận Tân Phú.

Khám Tổng Quát là gì ?

Khám nội chung hay khám nội tổng quát là khâu đầu tiên trong thăm khám sức khỏe tổng quát. Khám nội tổng quát giúp đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của mỗi người thông qua việc đánh giá chức năng của hầu hết các cơ quan trong cơ thể như tim, gan, phổi, thận…Từ đó sẽ giúp phát hiện các bệnh lý nếu có và kịp thời điều trị để đảm bảo sức khỏe. Khám nội chung bao gồm: kiểm tra huyết áp, nội tiêu hóa, nội hô hấp; nội thần kinh; nội nội tiết; nội cơ xương khớp; dịch vụ khám và tầm soát nguy cơ ung thư…

1. Phòng khám Nội tổng quát & Sản phụ khoa Tân Kỳ Tân Quý

Địa chỉ

Số 50 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng quát & Sản phụ khoa Tân Kỳ Tân Quý

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng quát – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 028 3842 5155

2. Phòng Khám Nội tổng quát & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam

Địa chỉ

26/27 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 21:00

 Phòng khám Nội tổng quát – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam nằm tại Số 26/27 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám nội tổng quát uy tín quận Tân Phú. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về nội tổng hợp. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng Khám Nội tổng quát & Nhi khoa – ThS.BS. Nguyễn Sơn Lam

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng quát – BThS.BS. Nguyễn Sơn Lam có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08.3847.0260

3. Phòng khám Nội tổng quát – BS. Nguyễn Tường Vũ

Địa chỉ

152/6 Thành Thái, phường 12, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp hình ảnh về bác sĩ, phòng khám sau.

4. Phòng khám Nội tổng quát – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội

Địa chỉ

42 Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Quốc Hội tốt nghiệp đại học và cao học chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Vào năm 2014, bác Hội đã có được Chứng chỉ tu nghiệp về điều trị Đái tháo đường theo chương trình học bổng của Hội Đái Tháo Đường Hoa Kỳ (American Diabetes Association) tại San Francisco.Với chuyên môn cao, bác Hội từng học tập, công tác tại nhiều bệnh viện lớn và hiện tại, bác đang làm việc tại khoa Nội tiết – Bệnh viện Nhân dân 115. Với chuyên môn giỏi, tư vấn và chữa trị tận tình và chu đáo nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến bác sĩ.

Phòng khám Nội tổng hợp ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội nằm ở địa chỉ số 42 Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM, là một trong những phòng khám nội tổng quát đáng tin cậy tại TP.HCM. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

5. Phòng khám Nội tổng quát & Siêu âm – BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc

Địa chỉ

107 Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 11:00 (BS. Lộc)
Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00 (BS. Minh – BS. Lộc)
Chủ Nhật: 17:00 – 21:00 (BS. Minh – BS. Lộc)

BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc là những bác sĩ chuyên khoa Nội tổng quát. Với Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tổng quát, khám và điều trị các bệnh như: Huyết áp, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa … ở người lớn.

Phòng khám nội tổng quát & Siêu Âm – BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc được đánh giá là phòng khám nội tổng quát tốt nhất quận Tân Phú. Mỗi ngày phòng khám thu hút hằng trăm bệnh nhân tới thăm khám. Với kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ và cộng thêm sự yêu nghề, tận tâm với nghề thì tất cả các bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng quát & Siêu âm – BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc

Đặt lịch khám

Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp thông tin liên lạc để đặt lịch khám sau.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám nội tổng quát uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám nội tổng quát chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám nội tổng quát, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version