Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 địa chỉ trị tàn nhang đáng tin cậy TPHCM

Bác sĩ Cúc là một người bác sĩ điều trị tàn nhang uy tín TPHCM 1 - Medplus

Nếu như nám da là tình trạng phổ biến ở phụ nữ mang thai thì tàn nhang lại dễ nổi rõ lên khi da bạn tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Để không phải mất quá nhiều thời gian che giấu những đốm nâu khi make up, bạn có thể tìm cách trị nám da và tàn nhang bằng thuốc bôi, mặt nạ hóa học, laser… Giúp chị em giảm bớt lo lắng Medplus.vn xin nêu ra một số địa chỉ trị tàn nhang uy tín nhất TPHCM mà bạn nên ghi nhớ.

1. Phòng khám trị tàn nhang TP. Hồ Chí Minh – ThS.BS. Phạm Thị Tiếng

Ths.BS Phạm Thị Tiếng hiện là giảng viên bộ môn Da liễu ở trường Đại học Y Dược TPHCM, ngoài ra còn công tác tại Trung tâm Y học gia đình. BS Tiếng là một trong những bác sĩ nổi tiếng nhất trong chuyên khoa trị tàn nhang, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn khám.

Ngoài thời gian công tác, BS Tiếng còn mở một phòng khám ở đường Bình Tiên, TPHCM. Đây là một trong những phòng khám trị tàn nhang uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh cho các bệnh nhân gặp vấn đề về tàn nhang hay muốn chăm sóc da chuyên sâu.

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Tiếng là một người bác sĩ điều trị tàn nhang uy tín TPHCM

2. Phòng khám trị tàn nhang TP. Hồ Chí Minh – BS. Trần Thị Cúc

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trần Thị Cúc được biết đến là một trong những phòng khám trị tàn nhang tốt nhất và uy tín nhất tại quận Thủ Đức cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trần Thị Cúc luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đặc biệt là các chị em một cách tốt nhất, đem đến cho các chị em các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại phòng khám của bác sĩ Trần Thị Cúc.

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Cúc là một người bác sĩ điều trị tàn nhang uy tín TPHCM

3. Phòng khám trị tàn nhang TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn

Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn – Bác sĩ chuyên khoa II và hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh da (nấm da, mụn trứng cá, chàm, tổ đỉa, mề đay, viêm da tiết bã, vảy nến sạm da,..). Bệnh ở lông, tóc, móng và các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi, sinh dục,…

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn là một trong những phòng khám trị tàn nhang uy tín TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mọi vấn đề về da – thẩm mỹ da tại Phòng khám trị tàn nhang BS.CKII. Trương Lê Anh Tuấn.

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

4. Phòng khám trị tàn nhang TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trần Kim Phượng

Bác sĩ Trần Kim Phượng là Bác sĩ Chuyên khoa II hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, chuyên khám và điều trị chuyên sâu các bệnh về da và các vấn đề về thẩm mỹ da như chuyên trị mụn, nám, tàn nhang, đốm nâu, vảy nến, chàm và các bệnh chuyên sâu về da.

Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trần Kim Phượng tọa lạc trên đường Số 37B/2 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám da liễu uy tín TP.HCM. Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ an toàn, đảm bảo nhằm đem lại một sức khỏe toàn vẹn nhất cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

5. Phòng khám trị tàn nhang TP. Hồ Chí Minh – BS.CKII. Trần Thịnh

BS.CKII. Trần Thịnh là Bác Sĩ Điều Trị Chuyên Ngành trị tàn nhang Thẩm Mỹ Tại Bệnh Viện COLUMBIA, Cán bộ rồi Phó Chánh Văn Phòng, Văn Phòng Thường Trực PC AIDS – Sở Y Tế và  Giảng viên khoa Laser-Thẩm mỹ Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP. HCM. Ngoài sự phụ trách của bác Thịnh, phòng khám bác còn có đội ngũ y sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Phòng khám trị tàn nhang uy tín TP.HCM – BS.CKII. Trần Thịnh chuyên khám và điều trị các bệnh về da như: trị sẹo mụn, trị sẹo thâm, chăm sóc da, tàn nhang, điều trị da nám, tư vấn da…

Địa chỉ:

Lịch làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch hẹn:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị tàn nhang uy tín TPHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị tàn nhang chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version