Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 nơi siêu âm gan mật uy tín quận 10

PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ Top 5 nơi siêu âm gan mật uy tín quận 10 để quý bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

Số lượng người mắc các bệnh về gan mật không ngừng tăng lên mỗi năm. Siêu âm gan có thể phân định phân thùy, hạ thùy, hạ phân thùy của gan, dựa trên mối liên quan đến động mạch chủ, tĩnh mạch dưới, tĩnh mạch cửa, tĩnh mạch gan, để phát hiện các bệnh lý, các tổn thương của gan. Hiểu được nhu cầu thăm khám của mọi người Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 nơi siêu âm gan mật uy tín quận 10 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 10 cùng tham khảo.

Ảnh minh họa siêu âm gan mật

1. Phòng khám siêu âm gan mật hiệu quả Quận 10 – GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa

Đầu tiên trong danh sách 5  phòng khám siêu âm gan mật uy tín Quận 10 phải kể đến Phòng khám GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa

BS.Lê Quang Nghĩa là bác sĩ giỏi có tiếng trong ngànhVới kinh nghiệm chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình và tận tâm,  phòng khám được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám được đánh giá là nơi siêu âm gan mật hàng đầu Quận 10.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Siêu âm gan mật hiệu quả Quận 10 – PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

Phòng khám PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm gan mật uy tín Quận 10.

Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Nghĩa hiện đang là Trưởng khoa Huyết học Nhi 2, Bệnh viện Truyền máu & Huyết học  TPHCM. Đồng thời Bác sĩ Huỳnh Nghĩa còn là Phó Chủ Nhiệm Bộ môn Huyết Học, Đại học Y Dược TPHCM.

Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến của bệnh nhân. Sự dày dặn trong chuyên môn cùng thái độ tận tâm đã giúp bác sĩ Nghĩa thành công trong rất nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác là địa chỉ siêu âm gan mật uy tín người dân Quận 10.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

3. Phòng khám siêu âm gan mật uy tín Quận 10 – PGS.TS.BS. Nguyễn Văn Cư

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi siêu âm gan mật uy tín Quận 10 khác:

Phó giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Cư đã gắn bó với ngành y hơn 30 năm, ông là một vị bác sĩ Nội tổng hợp giỏi, và rất tâm huyết với nghề. Không ngừng nỗ lực phấn đấu trong sự nghiêp. Bác sĩ Quang được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tài đức và luôn được nhận xét là một bác sĩ siêu âm gan mật giỏi, mát tay.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám siêu âm gan mật sởi uy tín hiệu quả – ThS.BS. Lê Cao Phương Duy

Phòng Khám do bác phụ trách chuyên môn được đánh giá là một trong những phòng khám siêu âm gan mật uy tín nhất ở Quận 10. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám ThS.BS Lê Cao Phương Duy

5. Phòng khám siêu âm gan mật uy tín Quận 10 – TS.BS. Thái Minh Sâm

Cuối cùng trong danh sách Top 5  địa chỉ khám siêu âm gan mật uy tín Quận 10 là phòng khám TS.BS. Thái Minh Sâm

Bác sĩ Minh Sâm đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy . Bác là chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh nội tổng quát. Đây là địa chỉ siêu âm gan mật uy tín Quận 10 được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các  cơ sở siêu âm gan mật uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm gan mật chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 10 và các vùng lân cận.

Exit mobile version