Site icon Medplus.vn

Bỏ túi cho mẹ 5 nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 2

BS. Phạm Đình Hòa - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 2 để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Đôi mắt sáng khỏe là tiền đề để một đứa trẻ học tập tốt, hòa nhập tốt với cộng đồng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa chú ý đến việc khám mắt cho trẻ. Mọi người thường chỉ đưa trẻ đi khám mắt khi có dấu hiệu rõ rệt nào đó: trẻ sưng đau mắt, đỏ mắt… kèm theo quấy khóc (nếu trẻ còn nhỏ). Tầm soát mắt cho trẻ là vấn đề cần được quan tâm hơn, giúp phát hiện sớm và kịp thời các bệnh về mắt ở trẻ để trẻ có đôi mắt khỏe mạnh.

Ở trẻ em (dưới 3 tuổi), đưa trẻ đi khám mắt có thể giúp phát hiện sớm các bệnh về mắt phổ biến ở trẻ em như tật khúc xạbệnh lác (lé), giảm thị lực (mắt lười). Khám mắt cho trẻ cũng giúp loại trừ các bệnh hiếm gặp hơn như đục thủy tinh thể bẩm sinh và u nguyên bào võng mạc (khối u mắt). Dù đôi khi việc khám mắt cho trẻ không ra bệnh gì, chỉ là người mẹ lo lắng quá thì việc khám mắt cho trẻ vẫn là cần thiết, giúp người mẹ giải tỏa lo lắng của mình.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Lê Nguyễn Nhật Trung

Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung hiện đang là Trưởng khoa Nhi – Sơ sinh Bệnh viện Nhi đồng 2. Với khả năng chuyên môn cao của mình trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, cùng kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm với các bệnh nhi, bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung đã xây dựng phòng khám của mình xứng đáng nằm trong danh sách 5 phòng khám mắt trẻ em uy tín quận 2. Phòng khám Nhi khoa- Bs.CKII. Lê Nguyễn Nhật Trung  mang đến sự gần gũi và an tâm cho các ông bố bà mẹ khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Nhật Trung.

Địa điểm

Thời gian làm việc:

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch phòng khám

Các bậc cha mẹ có con gặp những vấn đề về sức khỏe có thể đặt lịch khám qua: https://layso.vn/bslenguyennhattrung

2. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Dương Ngọc Ánh

Phòng khám Nhi khoa- BS.CKII Dương Ngọc Ánh được xem là một phòng khám mắt trẻ em uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao ở khu vực quận 2. Cùng với đội ngũ các y bác sĩ của mình, bác sĩ Dương Ngọc Ánh đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng cao sức khỏe các bệnh nhi, đồng thời giúp đỡ các bậc làm cha làm mẹ có thêm những kiến thức bổ ích trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe con em mình.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng muốn gặp bác sĩ Dương Ngọc Ánh để được tư vấn, khám, chữa các vấn đề về sức khỏe trẻ em có thể đặt lịch khám qua: https://layso.vn/bsduongngocanh

3. Phòng khám mắt trẻ em – PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng

Tiếp theo trong danh sách 5 phòng khám mắt trẻ em uy tín quận 2 mà Medplus.vn  muốn giới thiệu thêm là Phòng khám mắt trẻ em – PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng.

Phòng khám mắt trẻ em của Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng được khách hàng đánh giá cao không chỉ vì phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, mà còn vì ở đây có đội ngũ bác sĩ nhi khoa đáng tin cậy, trong đó phải kể đến PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng. Bác sĩ đã từng có thời gian du học ở Mỹ và cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về bệnh lí Nhi khoa. (Xem thêm chi tiết tại đây).

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Trương Thị Ngọc Anh

Bác sĩ Trương Thị Ngọc Anh là một vị bác sĩ nhi khoa đáng tin cậy ở khu vực quận 2, Tp HCM. Việc xây dựng nên Phòng khám Nhi khoa – Bs. Trương Thị Ngọc Anh, đội ngũ y bác sĩ ở đây đã phần nào đáp ứng được những nhu cầu của các bậc phụ huynh có con cái mắc các vấn đề về sức khỏe, muốn tìm một phòng khám mắt trẻ em cho bé uy tín quận 2, tpHCM.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ

5. Phòng khám mắt trẻ em – BS. Phạm Đình Hòa

Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Đình Hòa. Đây là phòng khám cuối cùng trong danh sách top 5 phòng khám mắt trẻ em uy tín được khách hàng đánh giá cao khu vực quận 2. Được quản lý bởi bác sĩ Phạm Đình Hòa, một vị bác sĩ nhi khoa đáng tin cậy, Phòng khám Nhi khoa – BS. Phạm Đình Hòa ngày càng chiếm được sự tin tưởng của các bậc cha mẹ. Đây cũng là một gợi ý tốt dành cho những gia đình đang sinh sống, làm việc trong địa bàn quận 2 và các khu vực lân cận muốn tìm đến một phòng khám mắt trẻ em chất lượng cao và giá thành hợp lí.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám mắt trẻ em uy tín quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám mắt trẻ em chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 2 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version