Site icon Medplus.vn

Bỏ túi danh sách Top 5 cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1

siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1

siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Bật mí Top 5 cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1. Ngày nay, các trường hợp xuất hiện các bệnh về gan mật càng lúc càng nhiều. Vấn đề này xảy ra chủ yếu do các tác động tiêu cực từ môi trường và từ các thói quen xấu của bản thân khiến tuyến tiêu hóa – gan mật bị suy yếu. Các bạn đọc có thể sử dụng biện pháp siêu âm gan mật để phòng ngừa và dự đoán trước các tình trạng có thể xảy ra. Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa điểm siêu âm gan mật tốt hàng đầu Quận 1 hiện nay 

Siêu âm gan mật và những điều cần biết

Siêu âm là phương pháp chẩn đoán hình ảnh phổ biến để đánh giá các bộ phận trong cơ thể. Đây là phương pháp chẩn đoán lâm sàng phổ biến hiện nay tại hầu hết các phòng khám và cơ sở y tế. Trong đó, siêu âm gan mật là phương pháp đánh giá chẩn đoán các bệnh lý về gan, đánh giá các tổn thương, có thể siêu âm riêng biệt hoặc chẩn đoán chung với siêu âm bụng tổng quát.

Siêu âm gan có thể phân định phân thùy, hạ thùy, hạ phân thùy của gan, dựa trên mối liên quan đến động mạch chủ, tĩnh mạch dưới, tĩnh mạch cửa, tĩnh mạch gan, để phát hiện các bệnh lý, các tổn thương của gan.

Với danh sách Top 5 cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về siêu âm gan mật ở đâu tốt tại Quận 1 và các bác sĩ  chuyên siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1 hiện nay.

Family Medical Practice Vietnam – Hồ Chí Minh

Để mở đầu cho danh sách Top 5 cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Family Medical Practice Vietnam. Phòng khám Family Medical Practice Vietnam là địa chỉ siêu âm gan mật đáng tin cậy và gần gũi cho các bệnh nhân khu vực Quận 2. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám tiêu hóa – gan mật giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm siêu âm gan mật chính xác hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08.3822.7848 hoặc vào trang web của phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Family Medical Practice chuyên siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1

Bệnh Viện Quận 1

Tiếp theo, trong danh sách  5 cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh Viện Quận 1. Hiện nay Bệnh Viện Quận 1 đang là địa điểm khám tiêu hóa – gan mật được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của bệnh viện đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về Gan mật. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là phòng khám siêu âm mạch máu uy tín hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của đang tọa lạc tại địa chỉ  338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08.3820.2060 – 08.3820.2059 – 08.3820.2127 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Quận 1

Columbia Asia International Clinic – Sài Gòn

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Nhi khoa Columbia Asia International Clinic. Đây là phòng khám gan mật quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận 1. Columbia Asia International Clinic đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về tiêu hóa và gan mật. Với sự tận tâm của mình, phòng khám dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 8 Alexandre De Rhodes, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08.3823.8888 – 08.3823.8455 hoặc thông qua trang web để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Columbia Asian International Clinic Sài Gòn

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế CMI Việt Nam

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 Phòng khám siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế CMI Việt Nam. Đây là địa chỉ phòng khám có những thành tích khám chữa bệnh về gan mật hàng đầu Quận 1. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế CMI Việt Nam là nơi siêu âm gan mật chính xác hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 1 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 19:00

Thứ Bảy: 09:00 – 13:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3827 2366 hoặc thông qua trang web để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám CMI chuyên siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1

Phòng khám Đa khoa Tao Đàn

Và để kết thúc bài viết “Bỏ túi danh sách Top 5 cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Tao Đàn. Đây là địa chỉ khám siêu âm gan mật chính xác hàng đầu Quận 1. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho các bé. Hiện nay Phòng khám là nơi dò và siêu âm gan mật chính xác tại Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 77 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:00

Chủ Nhật: 07:30 – 11:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3820 7546 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Tao Đàn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các  cơ sở siêu âm gan mật hàng đầu Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm gan mật chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận.

Exit mobile version