Site icon Medplus.vn

Bỏ túi địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8

Thiết kế không tên 2019 12 15T102830.703 e1576384096353 - Medplus

Bệnh nấm da rất dễ xảy ra đối với trẻ nhỏ. Việc hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh và điều trị kịp thời sẽ là điều cần thiết để con có thể sinh hoạt thoải mái và không cảm thấy khó chịu. Vậy nơi đâu là địa chỉ khám an toàn cho bé tại Quận 8? Hôm nay Medplus.vn sẽ bật mí những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8 để các bố mẹ tham khảo.

1. Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Vân Anh

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Nguyễn Vân Anh

Bác sĩ Nguyễn Vân Anh là một bác sĩ Nhi khoa giỏi, có chuyên môn cao, hiện đang làm việc tại khoa Nhi, Phòng khám đa khoa Eurovie. Bác sĩ Vân Anh gây thiện cảm lớn với các bệnh nhi bởi sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của các bé nên việc thăm khám của bác sĩ Vân Anh sẽ trở nên thoải mái, dễ dàng. Các ông bố bà mẹ cũng an tâm hơn khi cho con trẻ thăm khám tại đây.

Địa chỉ

65 Đường 130 – Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Nguyễn Vân Anh

2. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Phạm Thị Thanh Tâm

Phòng khám Nhi khoa – Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8

Phòng khám do Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm phụ trách là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín Quận 8 được nhiều người biết đến. Bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm hiện đang làm việc với vai trò Trưởng khoa hồi sức sơ sinh tại Bệnh viện Nhi đồng 1, chuyên khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ nhỏ. Bác sĩ Tâm là người có chuyên môn tốt, cùng với kinh nghiệm dày dặn nên có thể mang đến sự an tâm cho ba mẹ khi đưa các bé đến thăm khám.

Địa chỉ

689 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3856 3175

3. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Thanh Thiện

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8 khác: Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện

Bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa,  hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Hồi sức Sơ sinh, Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám của bác sĩ Thiện là phòng khám Nhi khoa đáng tin cậy tại Quận 8, bác sĩ Thiện còn thấu hiểu tâm lý của các bé để có thể mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp, hiệu quả. Vì thế nên ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ

Địa chỉ

Số 43/31 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa  – BS.CKII. Nguyễn Thanh Thiện

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII. Nguyễn Thanh Thiện

4. Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi

Phòng khám Nhi của bác sĩ Thi cũng là một phòng khám chất lượng tại Quận 8 mà các bậc phụ huynh nên biết đến. Bác sĩ Thi là một bác sĩ Nhi khoa giỏi, hiện đang làm việc tại khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ Thi khá tâm lý với các bé nên luôn tạo nên sự gần gũi và thoải mái cho các bé khi đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ

34 Đường số 2, Khu nhà Chánh Hưng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3850 9199

5. Phòng khám Nhi – PGS.TS.BS. Phan Hữu Nguyệt Diễm

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8 là Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm là một bác sĩ Nhi khoa giỏi tại Quận 8, hiện đang là Trưởng khoa Nội tổng quát 2 của Bệnh viện nhi đồng 1. Phòng khám của bác sĩ Diễm là phòng khám Nhi chất lượng, do bác sĩ Diễm trực tiếp phụ trách nên chiếm được nhiều sự tin tưởng từ các ba mẹ mỗi khi con em họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Địa chỉ

49B Đường số 16, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3856 9032

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

PGS.TS.BS. Phan Hữu Nguyệt Diễm

Vậy là Medplus.vn đã cũng cấp đến bạn danh sách địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 8 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám chàm sữa cho bé nhà mình một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version