Site icon Medplus.vn

Bỏ túi ngay 4 địa chỉ trị tàn nhang uy tín Quận 9

bác sĩ da liễu giỏi tại Quận 9

bác sĩ da liễu giỏi tại Quận 9

Ông bà ta có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”. Do đó giữ cho làn da luôn khỏe đẹp là mối bận tâm lớn của hầu hết chị em phụ nữ. Từ 25 tuổi trở đi phần lớn chị em phải đối mặt với sự xuất hiện của những đốm tàn nhang xấu xí. Tàn nhang tưởng chừng như vô hại, chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nhưng lại hết sức khó chữa và sẽ quay trở lại nếu ta điều trị không đúng cách.. Hiểu được nỗi lòng của chị em, dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 địa chỉ uy tín Quận 9 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 9 cùng tham khảo.

1.  Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Đầu tiên trong danh sách 4 địa chỉ trị tàn nhang uy tín Quận 9 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Phòng Khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS. CKII. Nguyễn Thanh Xuân là phòng khám chữa tàn nhang tốt nhất quận 9. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám bác sĩ Thanh Xuân

 2. Phòng khám Đa khoa Bình Thái

Phòng khám Đa khoa Bình Thái sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị tàn nhang uy tín Quận 9

Phòng khám Đa khoa Bình Thái  là một trong những phòng khám trị tàn nhang hiệu qủa và chất lượng tại TP.HCM. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.. Đây là nơi chữa tàn nhang thành công cho rất nhiều chị em trả lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Trần Thị Bích Vân

 Phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị tàn nhang uy tín Quận 9 là Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Trần Thị Bích Vân

Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về các vấn đề liên quan đến Da liễu, cả về chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, phòng khám đảm bảo sự hài lòng đến với từng bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi tại phòng khám luôn nỗ lực không ngừng, tìm ra các phương pháp trị tàn nhang hiệu quả an toàn nhất. Các chị em khi đến đây chữa tàn nhang đều hết sức hài lòng và an tâm vào chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu BS.Vân

4. Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Cuối cùng trong danh sách Top 4 Phòng khám trị tàn nhang uy tín Quận 9 là  Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc nằm tại Quận 9 thuộc top phòng khám trị  tàn nhang hiệu quả, uy tín nhất Tp.HCM. Bên cạnh chuyên môn cao, sự ân cần nhiệt tình của bác giúp phòng khám trở thành lựa chọn hàng đầu khi muốn điều trị nám của người dân trong khu vực Quận 9

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị tàn nhang uy tín Quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị tàn nhang chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 9 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version