Site icon Medplus.vn

Bỏ túi top 3 địa chỉ khám rụng tóc uy tín quận 12

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín – trị rụng tóc uy tín quận 12

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín – trị rụng tóc uy tín quận 12

Trong bài viết lần này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 nơi khám rụng tóc uy tín quận 12 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 12 cùng tham khảo.

Rụng tóc là bệnh gì?

Rụng tóc là một rối loạn xảy ra khi số lượng tóc rụng đi nhiều hơn số tóc mọc. Trong một số trường hợp, tóc không tiếp tục phát triển, dẫn đến hói hoặc mảng hói. Trung bình mỗi ngày, bạn sẽ mất từ 25 đến 100 sợi tóc. Nếu mắc bệnh về tóc này, mỗi ngày số tóc rụng có thể lớn hơn 100.

Bệnh được chia thành 3 loại:

Tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng này có thể là tạm thời hoặc có thể kéo dài. Rụng tóc có thể gây ra căng thẳng, nhưng nó cũng có thể là một dấu hiệu của một căn bệnh tiềm ẩn. Hãy thảo luận với bác sĩ của bạn nếu tình trạng này vẫn cứ tiếp diễn và có chiều hướng xấu đi.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín – trị rụng tóc uy tín quận 12

Đầu tiên Phòng khám Da liễu của BS. Nguyễn Hữu Tín sẽ là Phòng khám rụng tóc uy tín Quận 12

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bác sĩ Tín đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Tín. Nếu có các vấn đề về da liễu, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Tín để được khám và điều trị. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Phòng khám da liễu uy tín quận 12 – BS. Nguyễn Hữu Tín chuyên khám và tư vấn các bệnh về da; rụng tóc; điều trị các loại mụn; trị sẹo, vết thâm; điều trị da nám; điều trị viêm da, dị ứng, nấm;… Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín – trị rụng tóc uy tín quận 12

2. Phòng khám Da liễu quận 12 – BS. Phan Quốc Thành

Tiếp theo trong Danh sách Top 3 phòng khám điều trị rụng tóc hiệu quả nhất quận 12, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu một địa điểm rất uy tín khác : Phòng khám da liễu của BS. Phan Quốc Thành

Phòng khám Da liễu – BS. Phan Quốc Thành có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da.

Phòng khám chuyên khám và tư vấn các bệnh về da; điều trị các loại mụn; trị sẹo, vết thâm; điều trị da nám; điều trị viêm da, dị ứng, nấm;… Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Da liễu – BS. Trần Văn Tính – địa chỉ trị rụng tóc tin cậy quận 12

Cuối cùng trong danh sách 3 phòng khám da liễu khám rụng tóc uy tín Quận 12 phải kể đến Phòng khám Da liễu của bác sĩ Trần Văn Tính

Nằm trong top những phòng khám có trị rụng tóc đáng tin cậy nhất quận 12, phòng khám bác sĩ Trần Văn Tính luôn là địa chỉ tìm đến đầu tiên của các bệnh nhân da liễu. Bác sĩ Trần Văn Tính có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các vấn đề về da liễu.

Phòng khám Bác sĩ Tính chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh lông, tóc, móng; các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: herpes, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, sùi mào gà, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Văn Tính – địa chỉ trị rụng tóc tin cậy quận 12

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám rụng tóc uy tín quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị rụng tóc chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận12 và các vùng lân cận.

Exit mobile version