Site icon Medplus.vn

Bỏ túi top 5 địa chỉ chữa dị ứng mắt uy tín quận 11

Untitled design 3 - Medplus

Mọi người thường nói “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, nhưng hiện nay “cửa sổ ấy” đang bị tổn hại nghiêm trọng bởi các tác nhân ngoại cảnh và dị ứng mắt một trong những bệnh phổ biến ở thời điểm hiện tại. Nắm bắt được mức độ cấp thiết của các bệnh lý này, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi quý độc giả top 5 địa chỉ chữa dị ứng mắt uy tín quận 11 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 11 cùng tham khảo.

Địa chỉ khám mắt uy tín quận 11 – BS.CKII. Ngô Thanh Tùng

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ chữa dị ứng mắt uy tín quận 11 phải kể đến Phòng khám BS.CKII. Ngô Thanh Tùng

Phòng khám BS.CKII. Ngô Thanh Tùng là bác sĩ chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao đang công tác tại bệnh viện Mắt TP.HCM, có tâm huyết với nghề điều trị bệnh dị ứng mắt trực tiếp khám và chữa bệnh. Ngoài ra, bác sĩ không ngừng nâng cao kiến thức thông qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chữa dị ứng mắt uy tín  để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

171 Tôn Thất Hiệp, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Địa chỉ khám mắt uy tín quận 11 – ThS.BS. Nguyễn Phú Thiện

Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Phú Thiện sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ chữa dị ứng mắt uy tín quận 11.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề và công tác tại vị trí Bác sĩ Khoa Mắt – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM và ThS.BS. Nguyễn Phú Thiện  chuyên khám và điều trị dị ứng mắt, vừa tận tâm, nhiệt tình chăm sóc cho bệnh nhân, kết hợp với cung cấp đầy đủ các trang thiết bị chuyên khoa. Phòng khám được bệnh nhân tin tưởng là phòng khám chữa dị ứng mắt an toàn và uy tín tại quận 11. 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

08 3969 1737

Địa chỉ khám mắt uy tín quận 11 – Phòng Khám ThS.BS. Nguyễn Thị Tuyết Minh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám chữa dị ứng mắt uy tín quận 11 khác: Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Thị Tuyết Minh

Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Quốc tế Minh Anh và là một trong những Phòng khám điều trị dị ứng mắt uy tín trong hệ thống các phòng khám điều trị dị ứng mắt chất lượng quận 11 với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Thị Tuyết Minh được biết đến như phòng khám chữa dị ứng mắt chất lượng tại quận 11

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

0283 8633 062

Địa chỉ khám mắt uy tín quận 11 – BS. Nguyễn Văn Hảo

Phòng khám do BS. Nguyễn Văn Hảo phụ trách được biết đến là phòng khám điều trị dị ứng mắt uy tín Quận 11, với trình độ chuyên môn chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệp lão luyện trong nghề, có nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám mỗi khi gặp phải vấn đề về mắt.

Địa chỉ

20 đường 3A, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

0908 278 422

Địa chỉ khám mắt uy tín quận 11 – Phòng khám BS. Phạm Huy Tảo

Cuối cùng trong danh sách Top 5 phòng khám chữa dị ứng mắt uy tín quận 11 là Phòng khám BS. Phạm Huy Tảo

Phòng khám BS.CKI. BS. Phạm Huy Tảo có bác sĩ Tảo có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu khám và điều trị trực tiếp . Bên cạnh đó, phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một địa chỉ chữa dị ứng mắt uy tín và luôn là lựa chọn ưu tiên đối với người dân tại địa bàn quận 11.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

0283 8656 947

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Top 5 Phòng khám chữa dị ứng mắt uy tín quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa đục thủy tinh thể chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận 11 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version