Site icon Medplus.vn

Bỏ túi top 5 địa chỉ khám họng uy tín Huyện Củ Chi

Danh sách Top 5 địa chỉ khám họng hàng đầu nhất ở TPHCM

Danh sách Top 5 địa chỉ khám họng hàng đầu nhất ở TPHCM

Những bệnh về họng đều là những bệnh dễ mắc phải ở cả người lớn lẫn trẻ em. Và việc biết được một địa điểm thăm khám đáng tin cậy có thể giúp tâm lý người bệnh yên tâm hơn rất nhiều. Vì lí do đó, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám họng uy tín Huyện Củ Chi để những người gặp vấn đề về tai mũi họng có thể đến thăm khám.

Viêm Họng Là Gì ?

Viêm họng là một dạng bệnh viêm nhiễm trùng phổ biến gây đau cổ họng. Người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu khi cổ họng của mình đau hoặc rát, đặc biệt là khi nuốt. Thông thường bệnh sẽ tự khỏi hẳn sau một tuần mà không để lại tổn thương, di chứng về sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, viêm họng lâu ngày có thể là một dấu hiệu cảnh báo các biến chứng nguy hiểm.

1. Phòng khám Đa Khoa Thiện Phước – Khoa Tai Mũi Họng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Thiện Phước – Khoa Tai Mũi Họng có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Tai mũi họng – phòng khám Thiện Phước có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám họng uy tín tại khu vực huyện Củ Chi được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

2. Phòng khám Đa Khoa Thiên Phúc – Khoa Tai Mũi Họng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Đa Khoa Thiên Phúc – Khoa Tai Mũi Họng, có địa chỉ 741-743 Quốc lộ 22, Củ Chi, Củ Chi, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám họng uy tín ở huyện Củ Chi và các khu vực lân cận.
Phòng khám Đa Khoa Thiên Phúc – Khoa Tai Mũi Họng có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về Họng.

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Thị Thủy

Địa chỉ:

  • 177 Nguyễn Văn Khạ, Xã Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00
  • Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

Phòng khám họng uy tín huyện Củ Chi của bác sĩ Phan Thị Thủy tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em: viêm họng – mũi, viêm amidan, amidan tái phát, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm ống tai ngoài, thủng nhĩ, dị vật tai, dị vật mũi…

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về họng.

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Kim Phương

Địa chỉ:

  • Số 736 Quốc lộ 22, Khu phố 2, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Trần Kim Phương là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Kim Phương.

Phòng khám tai mũi họng uy tín huyện Củ Chi – Bác Sĩ Trần Kim Phương có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về họng.

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Phan Mộng Hoàng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Mộng Hoàng nằm trong số những Phòng khám họng tin cậy ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Mộng Hoàng từ lâu là địa chỉ phòng khám họng uy tín cho mọi người ở khu vực Huyện Củ Chi – Hồ Chí Minh.

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám họng uy tín Huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám họng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Huyện Củ Chi và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version