Site icon Medplus.vn

Bỏ túi top 5 địa chỉ khám sổ mũi cho bé hàng đầu Quận 1

Bật mí top 5 phòng khám sổ mũi cho bé uy tín Quận 5 hiện nay

Bật mí top 5 phòng khám sổ mũi cho bé uy tín Quận 5 hiện nay

Trẻ bị sổ mũi nhiều khi bố mẹ thường chủ quan cho rằng bệnh sẽ tự khỏi. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng nếu không được khám và điều trị sớm có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lâu dài của trẻ. Vì thế, Songkhoe.medplus.vn gửi tới các bậc cha mẹ top 5 địa chỉ khám sổ mũi cho bé tốt nhất Quận 1.

1. Phòng khám nhi khoa – BS. Vũ Hải Long

Địa chỉ

122/10 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Bác sĩ Vũ Hải Long là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sổ mũi cho bé. Phòng khám sổ mũi cho bé – BS. Vũ Hải Long tại địa chỉ số 122/10 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám sổ mũi cho bé tốt trong hệ thống các Phòng khám sổ mũi cho bé uy tín quận 1. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Vũ Hải Long

2. Phòng khám nhi khoa – BS. Đào Thị Ngọc Anh & BS. Đào Trung Trực

Địa chỉ

18A/34B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám nhi Khoa do BS. Đào Thị Ngọc Anh & BS. Đào Trung Trực phụ trách chính được đánh giá là phòng khám sổ mũi cho bé nổi tiếng quận 1. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

3. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS.CKII. Hoàng Lương

Địa chỉ

40/32 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

TS.BS.CKII. Hoàng Lương là 1 bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh về sổ mũi cho bé. Phòng khám tai mũi họng – TS.BS.CKII. Hoàng Lương địa chỉ số 40/32 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh là một trong các phòng khám sổ mũi cho bé uy tín chất lượng tại TP.HCM. Phòng khám do bác sĩ Hoàng Lương phụ trách chính, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về sổ mũi cho bé, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc thăm khám, xin vui lòng đặt lịch khám qua số điện thoại 08 3821 1850

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – TS.BS.CKII. Hoàng Lương

4. Phòng khám Nhi Khoa – GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ

Số 118 – 120 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30
Chủ Nhật: Nghỉ

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu hiện có một phòng khám sổ mũi cho bé tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại khoa sổ mũi cho bé bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò Trưởng khoa. Bác sĩ cũng làm việc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (CHAC).

Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là một thầy giáo mẫu mực tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Vì có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, bác sĩ Hữu được nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý. Nếu có các vấn đề về tai mũi họng cần được khám và chữa trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hữu để được điều trị.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

5. Phòng khám Nhi Khoa – PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

Địa chỉ

Số 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 18:30 – 21:00

Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung thuộc top phòng khám sổ mũi cho bé uy tín quận 1 làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân khi có nhu cầu đến khám bệnh đều có thể thu xếp thời gian. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Dung vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám sổ mũi cho bé uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám sổ mũi cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version