Site icon Medplus.vn

Các nguồn mua thuốc tốt và uy tín nhất không thể bỏ qua – Mua thuốc online

Việc mua một sản phẩm không còn là thủ công đối với sự phát triển của ngành công nghệ hiện nay. Thay vì đến tận nơi, bạn có thể ngồi tại nhà và chọn được nơi mua thuốc tốt và uy tín.

Công ty dược- Nơi mua thuốc tốt và uy tín

Công ty dược- Nơi mua thuốc tốt và uy tín

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã có hơn 40 năm làm việc trong linh vực phân phối thuốc.

Giới thiệu về công ty

Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang

Tên viết tắt: DHG PHARMA

Trụ sở chính: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: (0292). 3891433 – 3890802 – 3890074

Fax: 0292. 3895209

Email: dhgpharma@dhgpharma.com.vn

Website: www.dhgpharma.com.vn

Mã số thuế: 1800156801

Danh mục sản phẩm: 

Hiện nay, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đang mở rộng hệ thống phân phối của mình trên khắp cả nước. Đến thời điểm hiện tại, DHG Pharma đã sở hữu 12 công ty con phân phối và 24 chi nhánh trên cả ba miền. Sản phẩm của DHG Pharma được phân phối xuống từng tuyến huyện, xã, ấp của các tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Công ty TNHH Dược Phẩm Khương Duy

Được hình thành từ năm 1995, Công ty TNHH Dược Phẩm Khương Duy không ngừng nâng cao tiềm lực và phát triển mạng lưới phân phối các sản phẩm đến đối tượng khách hàng của mình. Sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Dược Phẩm Khương Duy trở thành công ty phân phối độc quyền các loại dược phẩm nhập khẩu. Phần lớn là nhập từ Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia, Hàn Quốc… Ngoài dược phẩm, công ty còn nhập về các loại trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng của Mỹ, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Giới thiệu về công ty

Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Dược Phẩm Khương Duy

Trụ sở chính: NN1 – NN1A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.28). 3863 2083

Fax: (84.24). 3862 7462 hoặc (84.28). 3977 0850

Email: kdco@khuongduy.com.vn

Website: www.khuongduy.com.vn

Mã số thuế: Thông tin đang cập nhật

Danh mục sản phẩm: 

Hiện nay, Công ty TNHH Dược Phẩm Khương Duy có đến 22 đại lý phân phối tại khu vực miền Trung và các tỉnh khu vực phía Nam. Và với vai trò là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của STADA – VN, Công ty TNHH Dược Phẩm Khương Duy đã phát triển mạng lưới kinh doanh của mình trên khắp cả nước trở thành nơi mua thuốc tốt và uy tín.

Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO

Thành lập từ cuối tháng 1 năm 2008, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO hoạt động với phương châm: “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển “. ECO chuyên nhập khẩu các dòng thuốc quý hiếm, đặt trị cho các bệnh viện và hệ thống nhà thuốc. Các sản phẩm kinh doanh của ECO chủ yếu là các mặt hàng dược phẩm, vaccine – sinh phẩm, nguyên liệu dược, thiết bị dụng cụ y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Giới thiệu về công ty

Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO

Tên viết tắt: ECO PHARMA

Trụ sở chính: 180 Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Điện thoại: (84.28). 6293 6630

Fax: (84.24). 6293 7051

Email: eco@ecopharma.com.vn

Website: www.ecopharma.com.vn

Mã số thuế: 0102637020

Danh mục sản phẩm: 

Hiện nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO có hai chi nhánh tại miền Trung và miền Nam. Chi nhánh miền Trung nằm tại địa chỉ Lô A4.1, KDC Hòa Thọ, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Chi nhánh còn lại ở khu vực miền Nam nằm tại số 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. ECO phát triển mạng lưới phân phối của mình với hệ thống chuỗi nhà thuốc ECO. Chuỗi nhà thuốc ECO đạt đủ 3 tiêu chuẩn WHO-GSP, GDP và GPP, đảm bảo là nơi mua thuốc tốt giành cho người mua thuốc.

Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex

Với 60 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex không ngừng xây dựng hình ảnh thường hiệu của mình để trở thành thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích. Định hướng đến năm 2021, Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex định vị được thương hiệu, trở thành một trong những dooanh nghiệp được dẫn đầu về thị trường chất lượng sản phẩm và tham gia vào thị trường thế giới.

Giới thiệu về công ty

Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương Medipalntex

Tên viết tắt: MEDIPALNTEX

Trụ sở chính: 356 Dường Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Điện thoại: (84.24). 3864 3360

Fax: (84.24). 3864 1584

Email: mkt@mediplantex.com

Website: www.mediplantex.com

Mã số thuế: Thông tin đang cập nhật

Danh mục sản phẩm: 

Với khả năng phát triển hệ thống phân phối của mình, sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Trung Ương Mediplantex đang được phân phối tại các nhà thuốc, quầy thuốc, … trên khắp cả nước. Riêng Tp. Hồ Chí Minh, Medipalntex có khoảng 142 nhà thuốc, quầy thuốc đang phân phối sản phẩm của mình. Với tiềm lực trong lĩnh vực phân phối thuốc, Mediplantex xứng đáng là nơi mua thuốc tốt và tin cậy.

Mua thuốc online – Nơi mua thuốc trực tuyến tiện lợi và tin cậy

Đối với việc mua thuốc, để giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho người mua và giúp cho quá trình mua hàng được tối ưu hơn thay vì cách mua hàng truyền thống thì bạn có thể tham khảo những nơi mua thuốc online tốt và uy tín dưới đây.

Nơi mua thuốt tốt và uy tín

Chợ y tế xanh

Là một kênh thương mại điện tử phân phối các sản phẩm dùng trong lĩnh vực y tế như thuốc, dụng cụ y tế,… Chợ y tế xanh cung cấp danh mục hơn 5000 các sản phẩm đến với người dùng. Đối với mỗi loại sản phẩm có trong danh mục đều được cung cấp những thông tin cơ bản giúp người xem xác định đúng loại sản phẩm mình cần mua. Việc mua sản phẩm trên Chợ y tế xanh cũng được tối ưu hơn với các chính sách mua hàng và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, hiện tại giá sản phẩm trên Chợ y tế xanh chưa được cập nhật đầy đủ nhưng đây không phải là điểm hạn chế. Giá các loại sản phẩm thường không cố định trong thười gian dài nên bạn có thể liên hệ qua các kênh giao tiếp khác nhau để được tư vấn chi tiết hơn.

Với Chợ y tế xanh, các sản phẩm bạn có thể tiếp cận và mua các nhóm sản phẩm gồm:

Nhà thuốc Long Châu

Ngoài việc mở rộng hệ thống chuỗi nhà thuốc, Nhà thuốc Long Châu còn phát triển một trang web điện tử nhằm cung cấp thông tin sản phẩm, phục vụ việc mua hàng online cho người dùng. Khi đến với trang web của Nhà thuốc Long Châu, ngoài việc tra cứu, bạn có thể được hõ trợ và tư vấn trực tiếp từ nhân viên của hệ thống. Vì sự thay đổi giá thường xuyên nên bạn có thể hỏi giá tại mục chat và được tư vấn những thông tin cần thiết khi mua hàng. Tuy nhiên, bạn có thể mua những loại sản phẩm như thuốc không kê đơn, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược mỹ phẩm,…. Đối với thuốc kê đơn thì bạn cần ra trực tiếp nhà thuốc và cho dược sĩ xem đơn thuốc của bạn.

Các sản phẩm bạn có thể mua tại Nhà thuốc Long Châu bao gồm:

 

Ngoài ra, bạn có thể tra cứu thông tin thuốc và các chuyên mục y tế khác để có cho mình những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm thông tin theo chuyên mục:

Exit mobile version