Site icon Medplus.vn

Các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín quận Thủ Đức các bậc phụ huynh không nên bỏ qua

đội ngũ y tế - Medplus

Hầu hết trẻ em sinh ra đều khỏe mạnh nhưng vẫn có khoảng 2-3% thai nhi bị dị tật bẩm sinh, gây hậu quả nặng nề về thể chất và tinh thần cuả trẻ. Những dị tật bẩm sinh này phần lớn có thể phát hiện qua siêu âm tầm soát dị tật thai nhi khi mang thai. Dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Thủ Đức, các mẹ tham khảo và lưu lại ngay nhé!

1. Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Điền

Đầu tiên trong danh sách các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Điền

ThS.BS. Nguyễn Điền là người có chuyên môn cáo trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Điền mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình, mà còn ở sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em. Bác sĩ Điền và phòng khám đã đồng hành cùng rất nhiều mẹ bầu trong suốt thai kì. Đây là một trong những địa chỉ tầm soát  dị tật thai nhi chính xác hàng đầu Quận Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Điền đang tọa lạc tại địa chỉ Số 70 Hữu Nghị, KP3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Điền như sau:

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 07:00 – 11:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyendien.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Điền

2. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Thủ Đức

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức và Bệnh viện đa khoa quốc tế miền Đông. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng ở quận Thủ Đức dành cho các chị em. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Sản-Phụ khoa được thiết kế một cách chuyên biệt. Các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng khám nhé!

Địa chỉ

Số 1121 Tỉnh lộ 43, Khu phố 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

layso.vn/bsnguyenthingocle

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

3. Phòng khám Sản phụ khoa – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Phòng khám Sản phụ khoa  – ThS.BS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung là một trong những phòng khám phụ khoa hàng đầu tại Thủ Đức hiện nay. Hiện nay bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ.  Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong nghề, bác sĩ Nhung có chuyên môn Phụ khoa cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng ghé khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nhung đang tọa lạc tại địa chỉ 16A đường 25 (Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nhung như sau: Thứ 2 – Thứ 7: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthicamnhung.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

4. Phòng khám sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa & Nhi khoa – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương.

Bác sĩ Võ Thị Mỹ Phương là bác sĩ chuyên khoa II với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa –  Siêu âm. Bác sĩ Phương hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức. Bác được nhiều người đánh giá là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Thủ Đức, các sản phụ từng được thăm khám với bác đều có những nhận xét tương tự. Với phương châm đem lại sức khỏe vẹn toàn cho mẹ bầu và các chị em phụ nữ, phòng khám bác sĩ Mỹ Phương đảm bảo sẽ là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín dành cho quý chị em.

Địa chỉ

Số 51 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Sẽ được cập nhật sau

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi quận Thủ Đức – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

5. Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Cuối cùng trong danh sách các Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Thủ Đức là Phòng khám Sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan

Bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa quận Thủ Đức – BS.CKI. Phạm Thị Hồng Loan đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe thai sản. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thị Hồng Loan là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Loan là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám Sản phụ khoa Mia được nhiều chị em phụ nữ nhận xét là một trong những phòng khám sản phụ khoa tốt nhất ở quận Thủ Đức. 

Địa chỉ

Số 489A QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 layso.vn/sanphukhoamiathuduc

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version