Site icon Medplus.vn

Cách làm các món ăn từ cá ngừ thơm ngon bổ dưỡng

Cá ngừ là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp bổ xung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Và sau đây là một số món ăn bổ dưỡng từ cá ngừ mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc.

Một số thông tin về cá ngừ

Cá ngừ đại dương hay còn được biết đến với tên gọi khác là cá bò gù. Đây là một loài cá lớn thuộc họ cá bạc má. Nó đã được tìm thấy nhiều tại các vùng biển ấm. Cá ngừ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều lợi ích tuyệt vời như: bảo vệ chức năng gan, giảm cholesterol, giảm cân, bổ mắt, tăng cường trí não, bổ sung sắt, ngăn ngừa xơ vữa động mạch,…

Cá ngừ là loài hải sản đặc biệt thơm ngon, được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Bên cạnh đó, loài cá này chứa những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chính vì đó mà nó được chế biến thành nhiều loại món ăn và tạo nguồn hàng xuất khẩu có giá trị cao. Và sau đây là một số hướng dẫn cách làm món ăn được làm từ cá ngừ mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc.

Cách làm các món ăn từ cá ngừ thơm ngon bổ dưỡng

Món ăn từ cá ngừ – Bún cá ngừ

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bún cá ngừ

Món ăn từ cá ngừ – Cá ngừ đại dương áp chảo

Món cá ngừ áp chảo bọc mè thơm ngon hấp dẫn

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món cá ngừ áp chảo

Món ăn từ cá ngừ – Cá ngừ kho măng

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món cá ngừ kho măng

Sau đây là những món ăn ngon từ cá ngừ mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn tham khảo:  Nguồn tổng hợp

Exit mobile version