Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] 10 điều cần biết về Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ chính thức trở thành một phần của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vào năm 2018. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ 10 điều bạn cần biết trước khi tới thăm khám tại bệnh viện và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

1. Tổng quan về Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ khai trương và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 17/10/2018. Đây là thành viên thứ 15 của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống Y tế tư nhân với hơn 23 năm hình thành và phát triển gồm 15 bệnh viện và 11 phòng khám trên toàn quốc.

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của tập đoàn về chất lượng điều trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại và đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm … với quyết tâm mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.

2. Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

3. Thông tin liên hệ của BV mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

4. Các dịch vụ tại Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện nỗ lực đem đến những dịch vụ phục vụ khách hàng như:

5. Thời gian làm việc của Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Bệnh viện thực hiện thăm khám cho bệnh nhân vào giờ hành chính, cụ thể như sau:

6. Đặt lịch hẹn tại Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Để đặt lịch khám trực tuyến tại BV  mắt Quốc tế Hoàn Mỹ, bệnh nhân có thể lên website hoặc fanpage để đăng ký khám.

Việc đặt lịch hẹn khám giúp bệnh nhân chủ động được thời gian đến khám và Bệnh viện chủ động được nhân lực. Để giúp việc tư vấn/khám chữa bệnh của bệnh nhân được chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

  • Vui lòng đặt hẹn trước ít nhất 24h so với giờ dự định khám.
  • Lịch hẹn chỉ có giá trị sau khi Bệnh viện xác nhận cuộc hẹn.
  • Bệnh nhân cần có mặt trước giờ dự định khám ít nhất 15 phút để làm thủ tục đăng kí, đo mạch, huyết áp, chiều cao, cân nặng…

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Bệnh viện cam kết sẽ mang đến nhiều dịch vụ chất lượng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân, bao gồm:

  • Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục hành chính
  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng các gói dịch vụ khám bệnh
  • Giải đáp những thắc mắc về toa thuốc và tình trạng tái khám

7. Cơ sở vật chất tại BV mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Để tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất. BV mắt quốc tế Hoàn Mỹ mang tới cho bệnh nhân cơ hội được khám chữa bệnh với những thiết bị tân tiến nhất. Hiện tại Bệnh viện mắt quốc tế Hoàn Mỹ có các máy móc hiện đại như hệ thống máy khám Carl Zeiss, chụp hình đáy mắt Topcon, máy OCT Zeiss giúp phát hiện sớm và theo dõi bệnh. Trước đây để chụp hình đánh giá THHĐTG cần phải bơm thuốc cản quang, dễ gây shock phản vệ cho bệnh nhân. Hiện nay với máy OCT thế hệ mới của bệnh viện có thể chụp không cần bơm thuốc, an toàn và dễ dàng trong theo dõi cho bệnh nhân.

8. Kinh nghiệm làm việc

Bệnh viện hội tụ đội ngũ y-bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm vì bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm công tác chuyên môn trong ngành nhãn khoa, cùng sự tận tâm chăm sóc điều trị cho từng bệnh nhân, đội ngũ bác sĩ tại BV Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Songkhoe.medplus.vnxin kể tên những bác sĩ nổi tiếng trong bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

9. Bảng giá tại BV mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Songkhoe.medplus.vngửi bạn bảng giá sau để bạn tham khảo nhé!!

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

10. [Review] Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ có tốt không?

Đây là một trong những Bệnh viện chuyên khoa mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, có thể tin tưởng để đến khám bệnh

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về BV mắt Quốc tế Hoàn Mỹ trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của bệnh viện như sau:

Tài khoản Lê Hà Linh chia sẻ:” Mình đã được đến với bệnh viện mắt Hoàn Mỹ trong 2 ngày. Cảm nhận đầu tiên đó là sự sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ thăm khám nhiệt tình. Nhưng có một điều mà mình không hài lòng. Đó là đội ngũ nhân viên tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân chưa thật sự chuyên nghiệp…

Tài khoản Tram Vu chia sẻ:” Cảm ơn bác sỹ Bảo Quỳnh đã giúp mình tìm lại đôi mắt sáng. Bệnh viện sạch sẽ, máy móc hiện đại, bác sỹ và điều dưỡng rất dễ thương, nhiệt tình. Mình mới mổ Femto ở đây và rất hài lòng.”

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Lời kết

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về 10 điều cần biết về Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version