Site icon Medplus.vn

[Cập nhật 2020] Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ

Bảng giá bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ như thế nào? Có đắt không? Giá khám cho bệnh nhân có BHYT?… Hãy cùng Medplus tham khảo giá khám bệnh và giá giường bệnh của Viện để có lựa chọn thăm khám phù hợp cho mình nhé.

Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ (3)

>>> Xem thêm

Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ

Cổng vào bệnh viện

Bệnh viện 121 thành lập năm 1964, với tên ban đầu là Quân y viện Z12. Đây là bệnh viện tuyến cuối của Quân khu. Chịu trách nhiệm khám, cấp cứu và thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân là quân nhân tại chức, đối tượng chính sách, bảo hiểm quân, bảo hiểm quân hưu trí, bảo hiểm dân và nhân dân thuộc diện thu một phần viện phí. Ngoài chuyên môn giỏi của các bác sĩ thì bảng giá khám chữa bệnh tại bệnh viện 121 cũng phù hợp với khả năng tài chính của bà con lao động. Nên nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân.

[Giải đáp] 9 điều cần biết về bệnh viện Quân y 121 – Cần Thơ

Lịch làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện thực hiện trong khung giờ 7 giờ 30 đến 17 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện 121 nằm ở số 1 Đường 30 Tháng 4, An Lạc, Cần Thơ. Tại vị trí cũng khá là dễ tìm, bạn có thể định vị bệnh viện bằng Google Maps.

Các chuyên khoa tại bệnh viện 121

Logo bệnh viện

Bảng giá khám bệnh của viện Quân y 121 không quá đắt, nhưng vẫn đáp ứng đủ các dịch vụ khám chữa cho bệnh nhân. Điều trị bệnh lý thuộc các chuyên khoa sau:

1. Khoa nội

2. Khoa ngoại

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện 121

Bảng giá khám bệnh viện 121 thế nào? Quy trình khám ra sao?

Bước 1:

Bước 2: Khám lâm sàn và chẩn đoán.

Bước 3: Phát và lãnh thuốc.

Bảng giá BHYT Bệnh viện 121

Giá khám bệnh

Bảng giá khám bệnh BHYT bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ

Giá giường bệnh

Bảng giá khám bệnh Bệnh viện 121 – không BHYT

Giá khám bệnh

Bảng giá khám bệnh không BHYT bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ

Giá giường bệnh

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và phuơng pháp điều trị, sẽ phát sinh những chi phí chữa bệnh hay phí làm xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết. Để tham khảo chi tiết hơn về bảng giá các dịch vụ chuyên sâu cụ thể. Bệnh nhân vui lòng liên hệ với bệnh viện qua số 0292 3820 625 để được tư vấn nhé! Hoặc xem bảng giá từ website bệnh viện.

Nguồn tham khảo: http://www.benhvienquany121.vn/

Với thông tin về viện phí bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ đã được Medplus chia sẻ như trên. Hi vông rằng bài viết sẽ hữu ích và hỗ trợ cho bạn trong quá trình tìm kiếm bệnh viện phù hợp cho mình.

Exit mobile version