Site icon Medplus.vn

[Câp nhật] Bác sĩ Lê Minh Trí chữa cột sống giỏi ở TPHCM

bac si le minh tri

Khám xương khớp là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Lê Minh Trí để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

BS CKII Lê Minh Trí

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Lê Minh Trí Cơ xương khớp là bác sĩ chuyên khoa giỏi. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa cơ xương khớp – cột sống.

Học hàm học vị

 Bác sĩ CKII

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Trí hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, BS CKII Lê Minh Trí đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ xương khớp Lê Minh Trí đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình. Tuy nhiên, bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM này vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám BS Lê Minh Trí

Phòng khám cơ xương khớp bác sĩ Trí là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Minh Trí nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Nằm ngay vị trí trung tâm quận 10, phòng khám Cơ xương khớp – Cột sống của BS Lê Minh Trí chính là một địa điểm quen thuộc dành cho những bệnh nhân có các vấn đề về xương khớp, các hội chứng ống cổ tay, chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao, gãy tay, gãy chân.

phòng khám BS Lê Minh Trí

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám BS Lê Minh Trí: 175 Tân Phước, 6, Quận 10, Hồ Chí Minh

Số điện thoại bác sĩ Trí: 1900 – 2805

Giờ làm việc

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Trí còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám – bs Lê Minh Trí quận 10, Hồ Chí Minh  của bác sĩ giỏi bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình cung cấp các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc cột sống cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của BS Lê Minh Trí, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề chấn thương chỉnh hình – cột sống cho mình.

Exit mobile version