Site icon Medplus.vn

Cập nhật chi tiết Bác sĩ Đinh Thi Hồng chuyên trị hiếm muộn

bac si di thi hong - Medplus

Khám sản – phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với các mẹ bầu và các cặp vợ chồng, đặc biệt là các cặp hiếm muộn. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến cho bạn thông tin chi tiết về bác sĩ Đinh Thị Hồng để bạn dễ dàng lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Chuyên khoa chính Bác sĩ Đinh Thị Hồng

Sản phụ khoa

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Phòng khám Sản phụ khoa Đinh Thị Hồng

Khoa Điều trị Hiếm muộn IVF – Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Chức vụ

Bác sĩ tại Khoa Điều trị Hiếm muộn IVF, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bác sĩ sản phụ khoa Đinh Thị Hồngphòng khám sản phụ khoa Đinh Thị Hồng

Kinh nghiệm chuyên môn

ThS BS Đinh Thị Hồng đã qua đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Khoa điều trị hiếm muộn IVF ở Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh.

Phòng khám Bs Đinh Thị Hồng

Với nhiều cặp vợ chồng khó khăn đường con cái, IVF bác sĩ Đinh Thị Hồng, Bệnh viện Vạn Hạnh TP HCM là một ân nhân lớn. Ngoài làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám ngoài giờ để thuận tiện cho việc thăm khám của bệnh nhân không muốn mất thời gian hành chính.

Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị y tế cần thiết nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Địa chỉ

371/5 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Số điện thoại: 098 995 0503

Giờ làm việc

Ngoài ra, để thuận tiện cho việc thăm khám, bạn có để đặt lịch khám bs Đinh Thị Hồng qua trang finizz.com để đăng ký nhanh chóng nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Đinh Thị Hồng cung cấp dịch vụ khám, chữa trị các bệnh lý về sản phụ khoa và hiếm muộn.

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Đinh Thị Hồng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

Exit mobile version