Site icon Medplus.vn

Cập nhật chi tiết bác sĩ Mỹ Ý bệnh viện Từ Dũ

Lê Minh 1 - Medplus

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với nhu cầu kiểm tra sức khỏe thì việc lựa chọn bác sĩ phụ sản giỏi rất được quan tâm. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ sản khoa Mỹ Ý để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Sản – Phụ khoa

Học hàm học vị

Bác sĩ CKII sản – phụ khoa

Nơi công tác

Chức vụ 

Kinh nghiệm chuyên môn

Bs sản khoa Hoàng Thị Mỹ Ý là bác sĩ sản khoa giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh có tiếng lâu năm. Với kinh nghiệm và kiến thức, bác sĩ đã khám, tư vấn, điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa, quản lý thai sản, khám thai định kỳ.

Phòng khám BS Hoàng Thị Mỹ Ý

Bên cạnh việc thăm khám tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý (trưởng khoa Sản A – bệnh viện Từ Dũ) đã thành lập phòng khám Sản phụ khoa tư nhân tại quận 3 để tiện lợi cho sản phụ hơn có nhu cầu khám thai ngoài giờ cũng như khám phụ khoa cho người trong khu vực.

Địa chỉ

Giờ làm việc phòng khám bác sĩ Mỹ Ý

Phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý chỉ làm việc 4 ngày/ tuần, cho nên bạn hãy sắp xếp thời gian cho phù hợp với lịch trình của bác Ý và bản thân. Cụ thể:

Bệnh nhân có nhu cầu đến khám có thể hẹn đặt chỗ trước qua tổng đài 028 1081. Hoặc người bệnh cũng có thể đến lấy số khám bệnh vào lúc 14 giờ, tại phòng khám.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt lịch khám bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý qua trang layso.vn để được đặt lịch nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám sản khoa giỏi Thành phố Hồ Chí Minh này chuyên khám thai định kì, định hướng và tư vấn một số vấn đề chăm sóc sức khỏe thai sản cho thai phụ,… Bạn có thể xem thêm ở đây:

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm thông tin về cẩm nang bầu khỏe – đẹp, mang thai, kiến thúc thai kì,.. chuẩn bị cho mẹ và bé nhà mình thật chu đáo.

Như vậy, Medplus.vn đã giúp bạn review bác sĩ Mỹ Ý và những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bs Mỹ Ý, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

 

Exit mobile version