Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Thông tin chi tiết về chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Thì hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết qua bài viết [Cập nhật] Thông tin chi tiết về chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga

Bệnh viện mắt Việt Nga là dự án hợp tác cấp quốc gia giữa hai nhà nước Việt Nam và Liên Bang Nga, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám và điều trị của Trung tâm Nhãn Khoa lớn nhất thế giới MNTK Fyodorov.

Bệnh viện hiện có trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất thế giới lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Như hệ thống MEI 90 thế hệ 6 của hãng Carl Zeiss (Đức); Moria (Pháp) . Giúp điều trị triệt để cho những bệnh nhân có giác mạc rất mỏng và có độ cận thị cao đã bị chối bỏ bởi các cơ sở y tế khác.

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Lãnh Đạo Cấp Cao của Đảng và Nhà Nước, ca sĩ diễn viên người nổi tiếng,.. và cộng đồng người nước ngoài.

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại số: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Thông tin liên hệ của BV Mắt Quốc tế Việt-Nga

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga – Nhãn nhi & tạo hình củng mạc

Nhược thị

Mắt bị nhược thị hay còn gọi là “ mắt lười” là hiện tượng sự suy giảm khả năng hoạt động của các cơ quan thị giác, thị lực bị giảm sút mà không thể điều trị bằng cách chỉnh số kính. Nhược thị chiếm khoảng 1-4% dân số toàn cầu.

Các phương pháp điều trị nhược thị tại bệnh viện mắt Việt Nga

Phẫu thuật ghép tạo hình củng mạc

Phẫu thuật tạo hình củng mạc là phương pháp phẫu thuật giúp ngăn chặn cận thị tiến triển. Lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam, tại bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga. Do chính các chuyên gia từ Nga đảm nhiệm.

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga

Đây là phương pháp điều trị ngoại khoa trong cận thị tiến triển và cận thị biến chứng. Phẫu thuật này được tiến hành nhằm ngăn chặn sự tiến triển của cận thị do trục nhãn cầu bị kéo dài. Nhờ vậy sẽ ngăn chặn sự suy giảm thị lực và ổn định độ cận.

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga – Điều trị tật khúc xạ

Lasik là phương pháp dùng tia Laser Excimer điều chỉnh lại hình dạng của giác mạc để điều trị khúc xạ: Cận, Viễn, Loạn.

Trong phẫu thuật Lasik, phẫu thuật viên sẽ sử dụng dao sử dụng dao Moria SBK (Sub-Bowman-Keratomileusis) vi mổ giác mạc để tạo 1 lớp giác mạc mỏng. Sau đó, sử dụng tia laser để khử độ cận. Sau khi tiến hành laser, nền giác mạc được rửa sạch và vạt giác mạc được đặt trở lại vị trí cũ. Vạt giác mạc đã được tạo ra bằng dao vi mổ sẽ liền lại với giác mạc mắt mà không cần phải khâu.

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga – Dịch kính, võng mạc

Điều trị bằng thuốc & laser

Để điều trị bệnh lý võng mạc, người ta ứng dụng hai tác động tương tác lên mô của laser là nhiệt và quang hóa. Trong tác động nhiệt của laser lên mô, có sự biến đổi năng lượng từ ánh sáng sang nhiệt khi mô hấp thụ ánh sáng, gây biến tính protein và tạo ra sự đông kết mô. Tác động này gọi là quang đông (photocoagulation) và được sử dụng nhiều nhất.
Các chỉ định thường gặp của laser trong bệnh lý võng mạc là bệnh võng mạc đái tháo đường, tắc tĩnh mạch võng mạc, vết rách võng mạc, tân mạch võng mạc, tân mạch hắc mạc, các bất thường vi mạch hắc võng mạc, u nội nhãn, bệnh võng mạc ở trẻ sinh non.

Điều trị phẫu thuật

Xuất huyết dịch kính là tình trạng máu chảy vào khoang chứa dịch kính của mắt và hòa chung với dịch kính. Đây là căn bệnh về mắt có tỷ lệ mắc khoảng 7/100.000 người. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng suy giảm thị lực nghiêm trọng.

Xuất huyết dịch kính có thể tự hết sau vài tuần mà không cần điều trị. Trong trường hợp xuất huyết dịch kính không thể tự phục hồi, người bệnh sẽ được điều trị bằng phẫu thuật.

Vitrectomy là phương pháp phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn dịch kính trong mắt, áp dụng cho người bệnh xuất huyết dịch kính có dấu hiệu bị bong võng mạc. Người bệnh cũng có thể được điều trị bằng phương pháp laser nếu nguyên nhân là do sự tăng sinh của các mạch máu mới.

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga – Thể thủy tinh & Glaucoma

Phương pháp điều trị thủy tinh thể

Bệnh viện mắt Việt Nga thực hiện đa dạng nhiều phương pháp điều trị thủy tinh thể. Cụ thể như:

Phương pháp điều trị bệnh Glaucoma

Glocom là một bệnh lý phức tạp và có chỉ định diều trị khá nghiêm ngặt phụ thuộc vào hình thái bệnh. Hiện nay có 2 phương pháp mổ glocom đang được sử dụng phổ biến. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm nhất định, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và chỉ định cụ thể.

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga – Điều trị bệnh Glaucoma

Chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga – Khám bệnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh, bệnh viện cung cấp đa dạng dịch vụ khám bệnh bao gồm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Thông tin chi tiết về chuyên khoa bệnh viện mắt Việt Nga. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version