Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] Thông tin mới nhất về Viện Y học biển TP Hải Phòng

Với chức năng chính là nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ chuyên ngành Y học biển đảo, tham gia hoạt động cấp cứu và khắc phục thảm hoạ trên biển. Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho lao động và nhân dân trên biển – đảo. Viện Y học biển đã và đang nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ người dân khu vực thành phố Hải PhòngTrong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ trả lời các câu hỏi điều bạn cần biết trước khi tới thăm khám tại đây và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Viện Y học biển Việt Nam

Từ những ý tưởng và khát vọng chăm lo bảo vệ sức khỏe và sinh mạng cho đồng bào và những lao động biển. GS.TS Nguyễn Trường Sơn, giáo sư đầu ngành về lĩnh vực Y học biển của nước ta đã cùng những cộng sự đồng chí hướng và tâm huyết của mình vượt lên bao gian nan thử thách, kiên trì, dũng cảm. Xây dựng và phát triển chuyên ngành Y học biển Việt Nam. Viện Y học biển đã được Bộ Y tế ký quyết định thành lập trên cơ sở nâng cấp trung tâm Y học và môi trường biển thuộc đại học Y Hải Phòng theo Quyết định số 930/QĐ-BYT ngày 27/3/2001. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử trong sự nghiệp Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Sau 15 năm miệt mài với bao tâm sức, trí tuệ và tài năng sáng tạo, viện Y học biển Việt Nam đã từng bước hoàn thiện và phát triển với quy mô 06 phòng chức năng, 15 khoa chuyên môn. Đặc biệt, viện thành lập 02 đơn vị trực thuộc là trung tâm đào tạo Y học biển và trung tâm cấp cứu, khám chữa bệnh Y học biển từng bước hoàn thiện với giảng đường và những trang thiết bị hiện đại…  đã và đang hoạt động tích cực hiệu quả, kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực y học và y tế biển, đồng thời, khám chữa bệnh cho nhân dân và những lao động vùng biển đảo.

Địa chỉ

Viện Y học biển ở đâu?

Phòng khám tọa lạc tại số: Đại lộ Võ Nguyên Giáp, P Kênh Dương, Q Lê Chân, Tp Hải Phòng

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Viện Y học biển

Viện Y học biển làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Các dịch vụ tại Viện Y học biển

Viện Y học biển cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể như:

Kinh nghiệm làm việc của Viện Y học biển

Khi mới thành lập, viện chỉ có 24 cán bộ kiêm nhiệm và lao động hợp đồng. Đến nay viện đã có 170 CBNV. Trong đó 70 cán bộ chuyên môn có trình độ đại học và trên đại học.

Tập thể CBNV-VC viện không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và y đức  phục vụ bệnh nhân. Chăm sóc và quản lý sức khoẻ thuyền viên, các lao động biển và nhân dân. Thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho các lao động biển và nhân dân vùng biển, đảo. Tổng số lượt bệnh nhân đến khám bệnh tăng lên gấp bội. Đã minh chứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của viện. Đồng thời khẳng định niềm tin vững chắc của nhân dân đối với chất lượng khám và điều trị của đội ngũ thầy thuốc nhân viên viện Y học biển.

Cơ sở vật chất

Từ xây dựng dự án cho đến khi đặt viên gạch đầu tiên, năm 2010. Viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng cơ sở làm việc mới trên diện tích 3,1 ha trên trục đường chính của thành phố Hải Phòng.

Khi mới thành lập, kinh phí từ nguồn ngân sách chưa có. Viện phát huy sáng kiến huy động nguồn lực xã hội hóa từ CBNV. Từng bước nỗ lực xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác để có thêm các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Nhằm phục vụ cho các hoạt động chuyên môn.

Viện chú trọng đầu tư cho lĩnh vực Tele-Medicine, tư vấn cấp cứu thành công hàng trăm trường hợp tai nạn và bệnh tật hiểm nghèo cho các thuyền viên đang hành trình trên các vùng biển Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương, Đại Tây Dương… và các ngư dân đang đánh bắt xa bờ, tư vấn cho các tàu Việt Nam giải quyết các tranh chấp về y tế ở nước ngoài v.v..

Bảng giá khám bệnh của Viện

Tùy vào tình trạng bệnh và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đánh giá Viện Y học biển

Viện Y học biển có tốt không?

Đây là một trong những Viện uy tín tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Bạn có thể tin tưởng để đến khám bệnh. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, Viện Y học biển luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Viện Y học biển. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version