Site icon Medplus.vn

Chanh Lavender 1 loại thức uống ĐỘC và LẠ

Tháng 4 mùa hè đã tới. Mùa mà sẽ làm cho bạn cảm thấy nóng nực vào buổi trưa và sẽ khiến cho cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ cáu gắt. Vào thời điểm này, bạn chỉ muốn ở trong văn phòng hoặc ngồi yên ở nhà với một chiếc điều hòa mát lạnh giúp bạn giải tỏa đi cái nóng của mùa hè.

Tuy nhiên, nếu bạn không có máy lạnh thì sao? Medplus sẽ giúp bạn xua tan đi cái nóng của mùa hè nhanh chóng bằng một ly nước chanh lavender sảng khoái được làm đơn giản bằng nước cốt chanh tươi và xi-rô đơn giản có vị ngọt tự nhiên cùng với nụ hoa oải hương.

Cách làm nước chanh lavender

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

1. Tại sao thức uống chanh lavender này lại có một sức hấp dẫn kỳ lạ?

Nước chanh lavender rất dễ làm, trong nước có chứa lượng đường tự nhiên giúp làm dịu cơ thể bạn khỏi sự nắng nóng của thời tiết và làm cho bạn cảm thấy thoải mái một cách lạ kỳ!

Chanh lavender là một món thức uống ngon được kết hợp từ mật ong hoặc trái cây, quả mọng giúp trao đổi chất trong cơ thể tốt và khỏe mạnh hơn.

Tinh chất trong hoa Lavender có nhiều lợi ích sức khỏe giúp giảm hội chứng lo âu và stress. Mùi hương của hoa lavender trông rất thanh dịu và tinh tế mà không làm lấn át thức uống, nó khiến bạn cảm thấy bình tĩnh hơn!

Lợi ích của hoa lavender:

2. Công dụng của hoa lavender

Có rất nhiều loại hoa lavender khác nhau, vì vậy dưới đây là một số phân tích về một số loại hoa lavender và loại  nào là sử dụng tốt nhất trong món đồ uống chanh lavender này.

2.1 Hoa lavender Anh:

Đây là loại hoa lavender phổ biến nhất và được nhận biết bởi những chiếc lá màu xanh xám thơm và hoa màu tím của nó. Nó mọc từ một hàng rào thấp và quen thuộc và được sử dụng như một loại gia vị trong nghành ẩm thực.

2.2 Hoa lavender ‘Provence’:

Hoa lavender Provence có hương thơm mạnh mẽ và thơm lâu. Nó chủ yếu được sử dụng để làm “đũa phép” và vòng hoa lavender cho việc trưng bày, trang trí.

2.3 Hoa lavender Pháp:

Loại hoa lavender này được sử dụng trong một nồi lẩu thập cẩm để giúp tăng thêm hương vị của món ăn, được sử dụng để làm nước hoa, trang trí hoặc được dùng cho một số nghi thức cầu nguyện. Nó có một hương thơm mạnh mẽ thường.

3.Hoa lavender nào tốt nhất cho công thức chanh lavender?

Sau khi có một cuộc trò chuyện với một trang trại hoa lavender địa phương và nói chuyện với người trồng, chủ trang trại đã khuyên bạn rằng sử dụng hoa lavender Pháp hoặc hoa lavender Anh cho công thức này.

Các loại hoa lavender khác sẽ làm cho nước chanh lavender trở nên quá nồng. “Nếu bạn muốn sử dụng một loại hoa thảo mộc khác, và chỉ sử dụng một lượng nhỏ chồi từ cây lavender. Hãy tin tưởng ở tôi, bạn không muốn món nước chanh lavender có mùi vị quá mạnh”.

Những thân cây của hoa lavender Pháp có thể được sử dụng để làm siro đơn giản bằng cách cho chúng vào nước sôi với đường và dùng để pha cocktail. Sau đó, bạn có thể đổ một lượng nhỏ vào công thức tùy theo sở thích của bạn.

Nên chọn loại lavender nào

4. Hướng dẫn cách làm nước chanh lavender

Thành phần

Cách thực hiện

5. Công dụng của các thành phần có trong nước chanh lavender.

6. Giá trị dinh dưỡng

Nguồn tham khảo: MEYER LEMON LAVENDER LEMONADE

Exit mobile version