Site icon Medplus.vn

Cheesecake Pops 1 MÓN BÁNH PHÔ MAI QUYẾN RŨ

zxcvbnm12saq13aq1323aa123a2234 1 - Medplus

Cheesecake Pops là những viên bánh phô mai rất ngon. Chúng được phủ một lớp kẹo sáng màu, vui mắt và được phục vụ trên một que kẹo mút. Chúng rất dễ làm và rất thú vị lúc ăn. Bạn có thể vào bếp cùng chúng tôi để kiểm chứng.

Cheesecake Pops 1 MÓN BÁNH PHÔ MAI QUYẾN RŨ

Vẻ ngoài như một câu chuyện cổ tích

Khái quát

Bạn có thể sử dụng bất kỳ hương vị nào cho chiếc bánh phô mai nướng. Và dĩ nhiên bạn có thể thay thế sô cô la trắng hoặc sô cô la sữa cho lớp phủ sô cô la đen. Chúng có thể được trang trí dưới dạng rắc, kẹo viên hoặc các hạt đường những chiếc Cheese Pops của bạn có không khí lễ hội hoặc trang nhã tùy thích. Bất kể bạn làm như thế nào, chúng vẫn luôn ngon hấp dẫn cả thị giác và vị giác.

Bên cạnh việc chuẩn bị các nguyên liệu, bạn cũng cần chọn 24 que kẹo mút. Bọn trẻ nhà bạn có thể tham gia trang trí những chiếc bánh có hình dáng kẹo viên này. Bạn hãy cho chúng trải nghiệm lành mạnh sau màn hình thiết bị điện tử. Và việc nấu ăn giúp chúng biết ăn uống điều độ, nhận biết các loại thực phẩm. Ở đây, bạn đang dạy chúng cách làm một món tráng nghiệm có hương vị ấn tượng.

Công thức Cheesecake Pops

Thành phần

1 cái bánh phô mai 8 inch (nướng, ướp lạnh và có kết cấu chắc chắn)
1 pound kẹo sô cô la phủ
Tùy chọn: rắc kẹo đường nhỏ hoặc các loại hạt cắt nhỏ lên từng chiếc Cheesecake Pops

Những chiếc Cheesecake Pops được tạo hình khối vuông

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Chuẩn bị 2 tấm nướng bằng cách lót chúng bằng giấy nhôm hoặc giấy nến. Đặt 1 cái sang một bên ngay bây giờ.

Bước 3:

Sử dụng 1 cái muỗng tạo hình bánh quy nhỏ, xúc từng muỗng bánh phô mai và đặt trên 1 trong các tấm nướng. Nếu cần, hãy làm ướt tay và lăn các viên bánh phô mai giữa 2 lòng bàn tay để chúng được tròn đẹp nhất có thể.

Bước 4:

Chèn một que kẹo mút vào mỗi viên bánh phô mai. Nếu chúng quá mềm, hãy đông lạnh các quả bóng bánh trong khoảng 20 phút cho đến lúc chúng đủ cứng để xiên một cách hiệu quả. Đặt khay nướng vào ngăn đá để đông cứng các viên bột cho đến khi chúng đạt độ cứng cần thiết, ít nhất là 2 giờ.

Bước 5:

Cho lớp vỏ kẹo vào lò vi sóng cho đến khi chúng hoàn toàn mịn và tan chảy, khuấy đều sau 30 giây để chúng không bị khét. Thêm một chút shortening nếu bạn thấy cần thiết để tạo 1 lớp phủ lỏng chảy tự do từ thìa. Theo tác này giúp định hình cho các việc rắc trang trí hoặc tạo nên các lớp phủ mong muốn khác.

Bước 6:

Lấy các viên Cheesecake Pops khỏi tủ đông. Nhanh tay nhất có thể, nhúng từng viên bánh phô mai đông lạnh vào lớp phủ kẹo đã tan chảy. Đảm bảo rằng tất cả các viên bánh phô mai được bao phủ và lớp sô cô la áo đều các mặt. Khi lớp phủ vẫn còn ướt, hãy lăn lớp phủ lên trên lớp phủ tạo nền hoặc rắc các hạt đường màu lên trên. Đặt phần bánh phô mai đã hoàn thành lên khay nướng đã lót sẵn giấy nến sạch.

Bước 7:

Lặp lại thao tác trên để nhúng hết các viên Cheesecake Pops vào lớp phủ kẹo. Nếu lớp phủ bắt đầu đông kết, cho chúng vào lò vi sóng trong 1 khoảng thời gian ngắn cho đến lúc lớp phủ lỏng và mịn trở lại.

Bước 8:

Phục vụ Cheesecake Pops và thưởng thức!

Bánh kẹo mang đến không gian một niềm hạnh phúc kì lạ

Lời khuyên

Bạn có thể sử dụng bánh phô mai mua ở cửa hàng (thường bày bán ngay trong ngăn đá) hoặc tự làm ở nhà. Bạn chỉ cần chắc chắn rằng đó là một chiếc bánh phô mai nướng. Hầu hết các công thức làm bánh phô mai không nướng đều có kết cấu quá mềm không thích hợp để làm các viên Cheesecake Pops.

Bạn có thể bảo quản lạnh Cheesecake Pops đã hoàn thành trong hộp kín tối đa 1 tuần.

Cheesecake Pops có thể giữ được hương vị và kết cấu tuyệt vời của chúng nếu được bảo quản đúng cách. Tuy nhiên, hơi ẩm có thể đọng lại trên chúng và khiến màu sắc của lớp phủ hoặc lớp sơn phủ bị chảy. Nếu muốn hạn chế đến mức thấp nhất vấn đề này, tốt nhất bạn nên hoàn thành các viên Cheesecake Pops trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn định phục vụ.

Nếu không có lò vi sóng, bạn có thể đun chảy sô cô la bằng phương pháp đun sôi kép. Đây là phương pháp nấu bếp truyền thống. Nó yêu cầu một cái chảo và một cái bát bằng kim loại hoặc thủy tinh.

Kết luận

Những chiếc Cheesecake Pops trên tay bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có những chiếc bánh phô mai nướng ngon hơn không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Ngọt ngào, đắng nhẹ và béo ngậy, những chiếc Cheesecake Pops đã làm rất tốt trong việc chinh phục khẩu vị của phần lớn con người. Bạn có đang liên tưởng đến những phần tươi đẹp của cuộc sống và những khó khăn chen ngang quá trình này. Câu chuyện cổ tích ngày còn bé được nghe bắt đầu được hiện thực hóa bởi chính bạn đó.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version