Site icon Medplus.vn

Chi phí dịch vụ Bệnh viện Phổi Thanh Hóa – Thông tin chi tiết

Tham khảo bài viết chi phí dịch vụ bệnh viện Phổi Thanh Hóa  của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện Phổi Thanh Hóa nhé.

Bệnh viện Phổi Thanh Hóa

Giới thiệu về bệnh viện Phổi Thanh Hóa

Được thành lập từ năm 1964, đến nay Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thanh Hóa là bệnh viện chuyên khoa hạng I, có chức năng và nhiệm vụ khám, điều trị bệnh nhân lao và bệnh phổi trên địa bàn tỉnh, quản lý điều trị bệnh lao đa kháng thuốc khu vực Bắc Trung Bộ; xây dựng và triển khai thực hiện công tác phòng chống lao và bệnh phổi tại cộng đồng; thực hiện công tác chỉ đạo tuyến dưới…Với chức năng và nhiệm vụ được giao, trong những năm qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên bệnh viện đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch công tác hàng năm.

Bệnh viện Phổi Thanh Hóa gồm 23 khoa, phòng vớicác khoa mũi nhọn như: Khoa cấp cứu, hồi sức tích cực, gây mê hồi sức, ngoại, ung bướu, khám bệnh đa khoa, phục hồi chức năng, khoa nội, chẩn đoán hình ảnh, vi sinh, xét nghiệm…

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Phổi Thanh Hóa đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Chi phí dịch vụ bệnh viện Phổi Thanh Hóa

Hiện tại, chi phí dịch vụ bệnh viện Phổi Thanh Hóa được cập nhật. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Phổi Thanh Hóa mà bạn có thể tham khảo:

Địa chỉ bệnh viện Phổi Thanh Hóa

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version