Site icon Medplus.vn

Chi phí khám Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương 2019

Chi phí khám Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM 2019

Chi phí khám Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM 2019

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM một trong những địa chỉ thăm khám Răng Hàm Mặt uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bệnh nhân thắc mắc về quá trình khám cũng như chi phí khám bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, vì vậy hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết về bệnh viện trong bài viết dưới đây nhé !

Thông tin chung về Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương TPHCM từ rất lâu đã trở thành điểm đến chất lượng của rất nhiều khách hàng gặp vấn đề về sức khỏe răng miệng. Tiền thân của bệnh viện là Ban nha khoa Bệnh viện Phủ Doãn (thành lập năm 1939) – cơ sở nha khoa đầu tiên tại Đông Dương.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM

Với trình độ, kỹ năng chuẩn đoán và điều trị của đội ngũ cán bộ công nhân viên ngày càng được nâng cao, phương tiện trang bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi nên số lượng người bệnh đến bệng viện ngày càng tăng (năm 2002: 74.118 người, năm 2003: 78.346 người, năm 2004: 88.487 người)…

Lịch làm việc Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ bảy với thời gian cụ thể như sau:

Các chuyên khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM

Các chuyên khoa tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương bao gồm:

Các dịch vụ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM

Bệnh viện gồm có các khoa chuyên môn, các trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên y tế nhằm đáp ứng được các loại dịch vụ: Khám tổng hợp, Tổng hợp kĩ thuật cao, Cấy ghép răng, Phẫu thuật trong miệng, Nha chu, Chữa răng và nội nha, Răng trẻ em, Chỉnh hình răng mặt, Phục hình cố định, Điều trị đặc biệt, Phẫu thuật hàm mặt, Khoa dược, Chẩn đoán hình ảnh, Khoa chống nhiễm khuẩn – dinh dưỡng, Tạo hình thẩm mỹ hàm mặt…

Chi phí khám Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM 2019

Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện răng hàm mặt trung ương, bạn cần tham khảo chi tiết bảng giá chuẩn năm 2019 đã được songkhoe.medplus cập nhật ngay dưới đây:

Chi phí khám Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM

Chi phí điều trị bệnh của bệnh viện  còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân; mức độ; cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện Răng Hàm Mặt như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ BV Răng hàm Mặt Trung Ương, bệnh nhân liên hệ với bệnh viện theo thông tin dưới đây:

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về chi phí khám bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM mới nhất 2019. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Nguồn tham khảo

http://www.benhvienranghammat.vn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

 

 

 

 

Exit mobile version