Site icon Medplus.vn

Chi phí sinh Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều bệnh viện phụ sản, chuyên khoa sản ở các bệnh viện, bệnh viện của nước ngoài, ổi bật trong đó là bệnh viện đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, để giúp các mẹ có thêm những thông tin tốt nhất về dịch vụ cũng như chi phí sinh bệnh viện Đại học Y dược TPHCM hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện có tiếng tăm về dịch vụ chăm sóc cũng như đội ngũ nhân viên bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để thăm khám ở đây không phải ai cũng biết rõ về các quy trình và thủ tục cũng như bảng giá chính xác.

Bệnh viện đại học Y dược TPHCM ở đâu ?

Có thể nói, bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh có uy tín nhất hiện nay. Hiện trên địa bàn TPHCM có 3 cơ sở khám chữa bệnh:

Bạn có thể tra cứu địa chỉ bệnh viện trên Google Maps để có di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Đại Học Y dược thực hiện thăm khám trong giờ hành chính, thời gian cụ thể như sau

Hầu hết các khoa bắt đầu làm việc từ lúc 6 giờ 30 sáng. Ngoại trừ những khoa sau làm việc từ rất sớm (5 giờ sáng) như:

Lưu ý: Bệnh viện chỉ tiếp nhận những bệnh nhân ở khu vực đăng ký khám bệnh khu A, khu B để gặp bác sĩ tư vấn cận lâm sàng, thu ngân và làm xét nghiệm ở khu B trong khoảng thời gian từ 5h đến 6h30 sáng. Sau 6h30 thì tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh mới bắt đầu.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Chi phí sinh Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Sinh thường: 800.000 đồng

Sinh mổ: 1.500.000 đồng

Tiền phòng: 250.000 – 650.000 đồng/ngày

Lưu ý: Thời gian chờ khám lâu, nhân viên sạch sẽ quá mức quy định.

Chi phí này sẽ còn thay đổi tùy vào dịch vụ y tế em chọn, loại phòng… Chẳng hạn như khu A, phòng 1 giường (Phụ-sản không mổ) khoảng 1,8 triệu đồng/ngày, phòng 2 giường từ 150.000 đồng – 700.000 đồng (tùy loại)…

Về bảo hiểm y tế, nếu bạn có giấy chuyển tuyến của bệnh viện nơi đăng ký nơi khám, chữa bệnh ban đầu thì được thanh toán khoảng 80%. Nếu không có giấy chuyển tuyến sẽ được thanh toán ở mức trái tuyến khoảng 40%. Tuy nhiên, đây không phải là tổng chi phí mà dựa trên danh mục BHYT chi trả.

Nguồn tham khảo

http://www.bvdaihoc.com.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về chi phí sinh bệnh viện Đại học Y dược TPHCM . Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh  an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

Exit mobile version