Site icon Medplus.vn

[Chi tiết] Phòng khám Xương khớp Việt Sin ở Quận 10

Chỉ riêng trên địa bàn quận 10 đã có rất nhiều phòng khám Xương khớp chất lượng, uy tín. Vậy đâu là phòng khám tốt? Phòng khám nằm ở đâu? Lịch khám như thức nào? Cách thức liên hệ ra sao? Mời bạn theo chân  Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Phòng khám Xương khớp Việt Sin của BS Đỗ Anh Chiến nhé! Đây là một địa chỉ tư vấn chữa bệnh khá uy tín được nhiều bênh nhân đến khám và điều trị tại quận 10.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Phòng khám Xương khớp Việt Sin – BS Đỗ Anh Chiến

Trong lĩnh vực khám và điều trị về Cơ xương khớp, Phòng khám BS Chiến là một nơi được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi BS CKII Đỗ Anh Chiến, hiện đang công tác tại Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám Xương khớp Việt Sin luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Địa chỉ phòng khám ở đâu?

Phòng khám Việt Sin được đặt tại số 7A/120 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh 

Có nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch khám bệnh ở Phòng khám Xương khớp Việt Sin

Khung giờ làm việc của bác sĩ Chiến tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Đỗ Anh Chiến còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước khi đến phòng khám Xương khớp Việt Sin.

Liên hệ điều trị cơ xương khớp BS Anh Chiến

Số điện thoại đặt lịch hẹn với bác sĩ Chiến: 0919.552.551- 0985.000.367

Hoặc liên hệ qua fanpage của bác sĩ: https://www.facebook.com/bsdoanhchien/

Ngoài ra, để thuận tiện hơn phòng khám liên kết https://layso.vn/pkvietsin để gia đình dễ dàng hơn trong việc hẹn lịch khám với bác sĩ.

Phòng khám Xương khớp Việt Sinh cung cấp các dịch vụ gì?

Với quy mô ngày càng mở rộng hơn, hiện tại của phòng khám Xương khớp Việt Sin BS Đỗ Anh Chiến có những dịch vụ sau:

BS Đỗ Anh Chiến – Bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết

Chắc phụ huynh còn đang đắn đo về Phòng khám Xương khớp Việt Sin?

Medplus xin thông tin thêm đến bạn về bác sĩ Chiến. Là bác sĩ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình – Cột sống, xương khớp của BV Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh.

Có bố cũng là bác sĩ công tác trong ngành Y tế Gia Lai, bác được định hướng theo ngành y như truyền thống gia đình tại trường Đại học Y Tây Nguyên.

Tại đây, Bác sĩ may mắn gặp được Thầy thuốc Ưu tú Võ Văn Thành – giáo sư đầu ngành của Việt Nam về cột sống. Người tham gia ca mổ lịch sử đầu tiên ở Việt Nam tách rời cặp song sinh dính liền Việt – Đức.

Review về Phòng khám Xương khớp Việt Sin

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình thực hiên hàng loạt ca phẩu thuât lớn. Tuy nhiên, bác sĩ Chiến vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề của mình.

Phòng khám có cơ sở vậy chất, các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân một cách tốt nhất.

Cùng với sự tận tâm và làm việc bằng y đức. Phòng khám còn có đôị ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp đảm bảo việc thăm khám của bệnh nhân được hiệu quả nhất.

Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những thông tin cần thiết về Phòng khám Xương khớp Việt Sin của BS Đỗ Anh Chiến. Hy vọng những điều trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình một cơ sở khám chữa bệnh đáng tin tưởng.

Exit mobile version